Làm đẹp

Wacoal đồng hành với phụ nữ Việt đẩy lùi ung thư vú

Chiến dịch "WacoalThinkPink - Cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động" giúp chị em nhận ra tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư vú sớm.

Ung thư vú là căn bệnh ác tính, xảy ra với phụ nữ toàn thế giới. Theo số liệu của Hội Ung thư Mỹ (ACS), tỷ lệ phụ nữ mắc ung thư vú ở các nước đang phát triển thấp hơn các nước phương Tây, tuy nhiên, tỷ lệ tử vong lại cao hơn. Nguyên nhân là phát hiện trễ và điều trị không kịp thời. Đây là một trong những bước đầu gây khó khăn cho quá trình đấu tranh chống bệnh về sau.

Môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm bẩn tràn lan, áp lực công việc cao, cùng với những thói quen chăm sóc sức khỏe vòng một sai cách... là những nguyên nhân khiến số lượng bệnh nhân mắc ung thư vú ngày càng tăng. Bên cạnh đó nhiều chị em chủ quan, ngại ngùng trước vấn đề nhạy cảm dẫn đến phát hiện bệnh muộn. 

polyad

Chương trình của Wacoal nhận được sự đồng tình của nhiều chị em.

Trước thực trạng này, Wacoal mong muốn đồng hành với chị em, nâng cao nhận thức phòng chống ung thư vú qua chiến dịch "WacoalThinkPink - Cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động". Theo đó, Wacoal vừa triển khai chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ kết hợp tầm soát ung thư vú cho 3.000 công nhân viên tại nhà máy sản xuất Đồng Nai. Qua đó, phái nữ được xét nghiệm tầm soát ung thư vú, biết rõ sức khỏe của mình và phát hiện sớm những vấn đề bất thường ở cơ thể.

Wacoal đồng hành với phụ nữ Việt đẩy lùi ung thư vú

Bên cạnh kiểm tra sức khỏe kết hợp tầm soát ung thư vú, đội Flashmob với hơn 100 nhân viên của Wacoal còn đem đến bất ngờ cho mọi người. Qua màn trình diễn Flashmob, nhân viên Wacoal muốn thể hiện ý thức cá nhân trong phòng chống ung thư vú, nhân rộng ý nghĩa đến cộng đồng: chung tay đẩy lùi nguy cơ ung thư vú cho bản thân và những người thân yêu. Tại sự kiện, Wacoal trao những voucher khám sức khỏe đến người thân của nhân viên Wacoal. 

polyad

Tổ chức hoạt động tầm soát ung thư vú cho các chị em.

Năm 1982, Quỹ tài trợ ung thư vú Susan G.Komen được thành lập với mục đích chống lại căn bệnh ung thư vú. Quỹ sử dụng dải băng hồng làm biểu tượng cho cuộc diễu hành tại New York. Tại Việt Nam, Wacoal Think Pink đã tổ chức đóng góp cho Hội Chữ thập đỏ.

Từ ngày 17/10 đến ngày 30/11 chương trình "Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10.000 đồng" với mục tiêu nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú. Đây là cơ hội chị em tìm kiếm cho mình những chiếc áo phù hợp để chăm sóc vòng một. Toàn bộ tiền thu được sẽ gửi trực tiếp đến Quỹ Chữ thập đỏ nhằm hỗ trợ các hoạt động thăm khám và chữa bệnh của bệnh nhân ung thư vú ở Việt Nam.

Những sự kiện, hoạt động của Wacoal được lan rộng, tổ chức thường xuyên nhằm đưa các tiện ích y tế đến gần với phụ nữ, tránh xa bệnh ung thư vú. "Hy vọng tương lai gần, không chỉ dừng lại ở con số 3.000 người hôm nay mà tăng dần theo cấp số nhân, tiếp cận gần 48 triệu nữ giới tại Việt Nam", đại diện đơn vị nói.

polyad

Chị em có thể chung tay quyên góp để đẩy lùi căn bệnh ung thư vú ác tính với chương trình "Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10.000 đồng". Chương trình diễn ra ở 20 cửa hàng tại Hà Nội và TP HCM, từ 17/10 đến 30/11.

Wacoal Việt Nam được thành lập với vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản. Những năm qua, Wacoal phát triển mạnh, mang đến những sản phẩm tôn vinh nét đẹp cơ thể phụ nữ. Mọi công đoạn sản xuất sản phẩm của Wacoal luôn tuân thủ quy trình khắt khe. Từ những cuộn vải nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cắt may, đảm bảo các lỗi vải (vết dơ, sờn) được loại bỏ. Áo lót Wacoal với hình dáng và đường may chắc chắn được thực hiện bởi những công nhân khéo léo.  

Trước khi đóng gói, các sản phẩm được công nhân kiểm tra trực tiếp, kỹ càng, đảm bảo thành phẩm không khiếm khuyết. Sản phẩm sau khi qua các quy trình nghiêm ngặt sẽ được gắn size, đóng gói và xuất khẩu ra thế giới. Nhà máy có đội ngũ nhân viên chuyên nghiên cứu và chế tạo thiết bị phù hợp với quy trình sản xuất mà vẫn đảm bảo tính chính xác và chất lượng sản phẩm. 

polyad

Sản phẩm với hình dáng, đường may chắc chắn, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt. Wacoal đã và đang nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho phụ nữ thế giới và Việt Nam. Ngoài ra, đơn vị còn tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng.

Liên hệ: Wacoal Việt Nam

Facebook: Wacoalvn

Website: wacoal.com.vn

(Nguồn: Wacoal Việt Nam)

NgoiSao.net

Wacoal, ung thư vú, Susan G.Komen, Wacoal Việt Nam - Wacoal đồng hành với phụ nữ Việt đẩy lùi ung thư vú


      © 2021 FAP
        455,450       28