Làm đẹp

Bí quyết giảm cân của diễn viên Thanh Hương

Giảm 4kg nhưng nữ diễn viên Thanh Hương không có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, da dẻ vẫn hồng hào, rạng rỡ.

Mới đây, trong một chia sẻ về bí kíp giữ vóc dáng khi đã là mẹ 2 con, diễn viên Thanh Hương cho biết cô đã giảm được 4kg so với thời quay vai cô giáo Thùy Linh trong phim Nàng dâu order.Hiện, cô duy trì mức cân nặng 56kg.

"Quá trình giảm cân của tôi diễn ra từ từ nhưng duy trì kết quả tốt. Như mọi người vẫn nói là chậm mà chắc. Tôi không thích kiểu giảm nhanh cấp tốc xong người gầy rộc, da dẻ tím tái, mệt mỏi, stress, căng thẳng", nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Thanh Hương khoe vóc dáng nuột nà sau khi giảm cân thành công.

Diễn viên Thanh Hương khoe vóc dáng nuột nà sau khi giảm cân thành công.

Giảm cân trước giờ vẫn là tâm tư muôn thủa của chị em. Có người dùng cả chúc cách nhưng tạng người vẫn không thay đổi. Béo sau sinh, béo do tạng người thèm ăn, tăng cân không kiểm soát mà chị em ví von là "hít không khí thôi cũng béo" luôn làm phiền lòng chị em. Cũng bởi vậy mà không ít người mất đi sự tự tin, quyến rũ và cơ hội trong cuộc sống.

Như trường hợp của diễn viên Thanh Hương, là người hoạt động nghệ thuật, việc duy trì vóc dáng cân đối là điều không thể bỏ qua. Khi giảm cân thành công, Thanh Hương tự nhận là bản thân thấy tự tin và nắm bắt được nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Bí quyết của người đẹp đơn giản là tập luyện đều đặn, ăn uống khoa học và sử dụng thêm thực phẩm giảm cân DetoxSlim.

Chung nỗi lo cân nặng như nhiều chị em, sau khi kết hôn, chị Nguyễn Thùy Linh bị tăng cân mất kiểm soát. Sau khi quyết tâm lên kế hoạch giảm cân, tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ, Thùy Linh dùng thử DetoxSlim thì thấy hợp hơn hẳn. 

Chia sẻ về bí quyết giảm cân của Linh trên trang cá nhận được nhiều người quan tâm.

Chia sẻ về bí quyết giảm cân của Linh trên trang cá nhận được nhiều người quan tâm.

Chị Vũ Thị Hạnh cũng là một trong những trường hợp giảm cân thành công nhờ sự trợ giúp của DetoxSlim. "Có một đợt tự nhiên tôi ăn ngủ ngon hơn rồi người cũng phì nhiêu lên. Đi đâu diện đồ cũng mất hết tự tin. Tôi cũng thử một vài kế hoạch giảm cân nhưng chưa thấy kết quả. May sao được người quen giới thiệu sản phảm hỗ trợ giảm cân DetoxSlim", chị Hạnh nói.

Sau một tháng sử dụng, chị Hạnh thấy cơ thể nhẹ nhõm và khoẻ mạnh hơn, không còn cảm giác thèm ăn. Vóc dáng cũng cải thiện đáng kể lại không hề bị mệt mỏi như các loại giảm cân khác từng dùng.

Bí quyết giảm cân với DetoxSlim được chị Hạnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bí quyết giảm cân với DetoxSlim được chị Hạnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Detoxslim là sản phẩm viên sủi thảo dược giúp hỗ trợ giảm cân dựa trên cơ chế hạn chế thèm ăn, tiêu hao chất béo và cung cấp dưỡng chất giúp cơ thể có đủ năng lượng để hoạt động khỏe mạnh.

Các loại thảo dược có trong DetoxSlim được chia ra làm hai nhóm chính. Nhóm thứ nhất gồm lá sen, trà xanh, vỏ bưởi, giảo cổ lam, sơn tra có tác dụng giảm mỡ trong máu, hạ cholesterol, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng và tiêu mỡ cực kỳ hiệu quả. Nhóm thứ hai gồm sâm tố nữ và tảo Spirulina chứa hàm lượng vượt trội các chất dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, kích thích sự phát triển của các tuyến ngực & mô ngực tự nhiên, giúp vóc dáng eo thon

DetoxSlim còn bổ sung thêm sâm tố nữ để điều hòa nội tiết tố, giúp vòng một săn chắc và chitosan giúp duy trì độ đàn hồi cho da. Các bạn nữa nên sử dụng một viên DetoxSlim trước bữa ăn khoảng 30-40 phút, kết hợp với chế độ ăn giảm tinh bột, chất béo, tăng cường vận động thể lực để đạt được hiệu quả.

Theo Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm - nguyên phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia, sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như quả bứa, lá sen, giảo cổ lam giúp giảm cảm giác thèm ăn, vừa ngăn ngừa hấp thu, tổng hợp, vừa tăng cường đào thải chất béo, kích hoạt cơ thể đốt cháy mỡ dư thừa để tạo năng lượng cho các hoạt động thể chất. Do vậy dù bạn ăn ít đi nhưng cơ thể vẫn không bị mệt mỏi thiếu năng lượng.

Bí quyết giảm cân của diễn viên Thanh Hương - 3

Tìm hiểu thêm tại: detoxslim.net

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 01826/2019/ATTP-XNQC cấp ngày 10/9/2019 bởi Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty cổ phẩn Fedora. Địa chỉ công ty: Tầng 2, A1-A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline liên hệ: 0868550379

(Nguồn: Fedora)

NgoiSao.net

thực phẩm giảm cân, Công ty cổ phần Fedora, DetoxSlim, diễn viên Thanh Hương - Bí quyết giảm cân của diễn viên Thanh Hương


      © 2021 FAP
        455,449       30