Làm đẹp

Bí quyết dưỡng da, tóc, dáng của phụ nữ Pháp

Với mái tóc chắc khỏe, làn da sáng mịn và vóc dáng thon thả, phụ nữ Pháp luôn nhận được sự ngưỡng mộ của phái đẹp ở khắp mọi nơi.

Chìa khóa làm đẹp của phụ nữ Pháp bắt nguồn từ quá trình dưỡng da công phu từ bên trong.

Chế độ chăm sóc da tỉ mỉ

Phụ nữ Pháp có chế độ chăm sóc da rất kỹ lưỡng. Họ duy trì thói quen vệ sinh da thật sạch, rửa mặt bằng nước lạnh, chăm chỉ massage da mặt giúp tuần hoàn máu, uống nhiều nước để da mềm mượt mỗi ngày. Để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa như sạm, khô, nhăn, phụ nữ Pháp rất quan tâm đến việc chăm sóc da toàn diện từ bên trong bằng cách bổ sung những dưỡng chất thiết yếu thông qua thực phẩm hàng ngày và viên uống bổ sung. Họ hiểu rằng sạm, khô, nhăn thường đến cùng lúc và có liên quan với nhau, do đó cần bổ sung đồng thời các nhóm chất chống sạm, chất giữ ẩm và chất chống nhăn.

bi-quyet-duong-da-toc-dang-cua-phu-nu-phap

Phụ nữ Pháp tìm hiểu kỹ về da, tóc để bổ sung các dưỡng chất phù hợp.

Bổ sung dưỡng chất dành riêng cho tóc nam, nữ

Không chỉ phụ nữ Pháp mà đàn ông Pháp cũng luôn gây ấn tượng mạnh với người đối diện với mái tóc dày, bồng bềnh của mình. Để có được mái tóc chắc khỏe, mềm mượt, người Pháp không gội đầu quá thường xuyên vì sẽ làm cho da đầu khô và tóc bị chẻ ngọn. Những thói quen như sử dụng khăn mềm lau khô tóc khi ướt, hạn chế sử dụng máy sấy mà để tóc khô tự nhiên, ít sử dụng hóa chất lên tóc… sẽ giúp cho sợi tóc khỏe và có được những gợn sóng bồng bềnh, quyến rũ.

Những tín đồ làm đẹp nước Pháp rất chú ý đến việc chăm sóc tóc rụng và yếu, dường như họ không bao giờ quên sức mạnhcủa công nghệ làm đẹp cho tóc. Ngoài việc sử dụng các biện pháp truyền thống, họ còn tin dùng các loại viên uống ngăn rụng tóc dành riêng cho nam, nữ để bổ sung đúng dưỡng chất phù hợp. Bởi vì họ hiểu rằng sinh lý tóc và nguyên nhân gây rụng tóc ở nam và nữ là khác nhau. Việc sử dụng sản phẩm ngăn rụng tóc chuyên biệt giúp hiệu quả được nâng cao hơn.

Các chiết xuất thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa

Những món ăn có chứa rất nhiều chất béo nhưng vóc dáng của phái đẹp Pháp vẫn thon gọn, quyến rũ. Họ rất chú ý đến việc bổ sung vào khẩu phần ăn những thực phẩm tươi, tốt cho sức khỏe như rau xanh, trái cây, củ quả… Đồng thời, họ luôn cân bằng và đa dạng hóa các thực phẩm nạp vào cơ thể, uống nhiều nước, tập trung ăn, nhai kỹ và thưởng thức đồ ăn, coi ăn uống như là một nghệ thuật.

bi-quyet-duong-da-toc-dang-cua-phu-nu-phap-1

Bổ sung chiết xuất thiên nhiên trước khi tập thể dục để giảm mỡ hiệu quả hơn.

Người dân ở đây luôn quan tâm đến các hoạt động thể chất trong ngày và coi luyện tập là một điều đặc biệt quan trọng trong quá trình giảm cân. Họ cũng không quên sử dụng những hoạt chất thiên nhiên giúp hỗ trợ giảm mỡ thừa khi vận động, như: Raspberry ketone, Citrus aurantium, Green tea… Các chiết xuất này đã được bào chế thành các loại viên uống, sử dụng 30 phút trước khi tập luyện để giúp mỡ thừa đốt cháy dễ dàng hơn. Nhờ vậy mà chỉ cần thực hiện những bài tập vừa sức, mỡ thừa cũng sẽ được tiêu hủy, giúp vóc dáng trở nên gọn gàng, săn chắc.

polyad

Chào hè 2016, công ty Galien - Pháp mang đến chương trình quà tặng: khách hàng mua 2 hộp viên uống ngăn rụng tóc cho nam Vit Hair Plus Men, viên uống hỗ trợ giảm mỡ thừa khi vận động Filiform Berry, viên uống giải quyết đồng thời sạm - khô - nhăn Younger, Younger 45+ (cùng loại) hoặc 3 hộp viên uống ngăn rụng tóc cho nữ Vit Hair Plus Women, sau đó đổi vỏ hộp hợp lệ sẽ được tặng ngay một hộp sản phẩm tương ứng.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 30/6 tại các nhà thuốc có bán sản phẩm của Galien trên toàn quốc. Truy cập khuyenmai.galien.vn để xem thêm thể lệ chương trình.
Điện thoại tư vấn (miễn phí): 1800-7101.

Những sản phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Galien)

NgoiSao.net

dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp, Galien - Bí quyết dưỡng da, tóc, dáng của phụ nữ Pháp


      © 2021 FAP
        456,774       46