Làm đẹp

3 liệu pháp trị nám được yêu thích tại Ruco Spa

Những liệu pháp được chuyển giao từ nước ngoài tại Ruco Spa giúp phái đẹp trị dứt điểm sạm nám, tàn nhang.

Theo thời gian, làn da của bạn sẽ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là khi chịu tác động xấu từ môi trường, stress hay thay đổi nội tiết tố... Da dễ bị nám da, tàn nhang, nếp nhăn, chảy xệ. Để trả lại nét đẹp vốn có cho gương  mặt, Ruco Spa áp dụng các công nghệ hiện đại, không gây xâm lấn hay gây đau đớn. Những vết đốm, thâm nám sẽ mờ dần, cải thiện bề mặt da từ bên trong.

 Premium Laser - Điều trị nám, tàn nhang chuyên sâu công nghệ Mỹ

3-lieu-phap-tri-nam-duoc-yeu-thich-tai-ruco-spa

Hari Won chọn trị liệu công nghệ Premium Laser của Mỹ tại Ruco Spa.

Công nghệ laser mới ứng dụng bước sóng kép tác động trực tiếp lên vùng bệnh lý, loại bỏ hầu hết các sắc tố gây sạm, nám và tàn nhang trên da,hiệu quả đến 90% chỉ sau một lần chiếu laser. Sau khi hoàn thành toàn bộ liệu trình, làn da bạn sẽ như được “thay mới”: không còn vết nám, da hồng hào, căng mịn và săn chắc hơn. Liệu pháp có giá 75 triệu đồng cho 10 lần trải nghiệm.

Tinh chất thiên nhiên trị nám công nghệ Thụy Sĩ Pure White

3-lieu-phap-tri-nam-duoc-yeu-thich-tai-ruco-spa-1

Tâm Tít chọn sử dụng tinh chất thiên nhiên trị nám Pure White từ Thụy Sĩ để làm đẹp sau sinh.

Liệu trình được thực hiện bởi máy móc hiện đại từ Thụy Sĩ, giúp khóa chặt các dưỡng chất nằm sâu bên trong da. Không những phân giải sắc tố đen, làm da trắng sáng đều màu, công nghệ còn duy trì hiệu quả lâu dài, tránh tình trạng bị nám trở lại. Phương pháp thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị. Trị nám Pure White có giá 55 triệu đồng cho 5 lần. Khách hàng được tặng kèm 2 buổi trị nám, tàn nhang chuyên sâu Premium Laser.

Trị nám, trắng da mặt Queen Face từ Đức

3-lieu-phap-tri-nam-duoc-yeu-thich-tai-ruco-spa-2

Tóc Tiên trải nghiệm liệu trình trị nám và trắng da Queen Face tại Ruco Spa.

Phương pháp sử dụng noãn thực vật với chiết xuất thiên nhiên đưa các hoạt chất ức chế đốm thâm vào sâu trong da giúp giữ ẩm và sản sinh colagen. Các vết nám, tàn nhang biến mất, thay vào đó là làn da trắng mịn màng đầy sức sống. Liệu pháp có giá gốc 85 triệu đồng 10 buổi, giảm giá còn 63 triệu đồng, tặng kèm 5 buổi Bolus tảo đỏ dành cho mặt cung cấp oxy tươi từ Pháp và 5 buổi hấp ủ trắng mặt vitamin C từ Italy.

Ruco Spa là đơn vị được chuyển giao các công nghệ trị nám hiệu quả trên, giúp các ngôi sao nổi tiếng như như Tóc Tiên, Tâm Tít, Hari Won… và hàng nghìn phụ nữ tìm lại làn da trắng mịn như mơ ước.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Skincare & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Ruco Spa, trị nám, làm đẹp, chăm sóc da - 3 liệu pháp trị nám được yêu thích tại Ruco Spa


      © 2021 FAP
        456,811       209