Làm đẹp

Cách giảm béo của các ngọc nữ Việt

Nhiều người đẹp đã sử dụng liệu trình tan mỡ bụng Super Diet công nghệ Tây Ban Nha tại Ruco Spa và giảm được 10-15cm sau 5 buổi.

cach-giam-beo-cua-cac-ngoc-nu-viet

Tóc Tiên gây ấn tượng trong đêm ghi hình của Vietnam Idol Kids khi khoe vóc dáng thon thả và săn chắc nhờ liệu trình tan mỡ vùng bụng công nghệ Tây Ban Nha Super Diet.

Đây cũng là cứu cánh hoàn hảo giúp Tâm Tít nhanh chóng lấy lại vòng eo nhỏ gọn và những đường cong quyến rũ sau sinh.

Đây cũng là phương pháp giúp Tâm Tít nhanh chóng lấy lại vòng eo nhỏ gọn và những đường cong quyến rũ sau sinh. Cô đã giảm được 10cm vòng eo nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống và áp dụng công nghệ cao.

cach-giam-beo-cua-cac-ngoc-nu-viet-2

Liệu trình gồm 3 buổi đưa tinh chất chuyên sâu vùng bụng bằng công nghệ Tây Ban Nha, kết hợp 3 buổi đi máy Liponix và xoa bóp ấn huyệt bởi những kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm tại Ruco Spa.

cach-giam-beo-cua-cac-ngoc-nu-viet-3

Phương pháp mang lại hiệu quả nhanh, làm giảm hẳn mỡ vùng bụng hiệu quả, cho bạn vòng eo đẹp như ý. Khách hàng có thể giảm được từ 10-15cm số đo vòng bụng.

cach-giam-beo-cua-cac-ngoc-nu-viet-4

Bên cạnh các đường cong S-line, Ruco Spa còn kết hợp các liệu pháp nâng cơ giúp vùng da bụng trở nên căng mịn, săn chắc.

cach-giam-beo-cua-cac-ngoc-nu-viet-5

Khách hàng mong muốn sở hữu thân hình đẹp như Tâm Tít có thể trải nghiệm chương trình khuyến mại tặng đến 10 buổi giảm béo chuyên sâu Liponix khi đăng ký liệu trình. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

Tóc Tiên, Tâm Tít, giảm cân, Ruco Spa - Cách giảm béo của các ngọc nữ Việt


      © 2021 FAP
        456,839       42