Làm đẹp

Nguyên nhân khiến điều trị nám kém hiệu quả

Nám và tàn nhang có thể khắc phục triệt để song những sai lầm trong chữa trị trước đó có thể khiến tình trạng trầm trọng hơn.

Trị nám, tàn nhang là một quá trình lâu dài, đòi hỏi bạn phải kiên trì, nhưng nhiều người thường bỏ cuộc giữa chừng và chấp nhận "sống chung với lũ". Để việc chữa trị hiệu quả quả hơn, bạn nên lưu ý các nguyên nhân dưới đây.

Thiếu kiến thức về nám, tàn nhang

Nám và tàn nhang là vấn đề rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Tuy nhiên, không phải ai cũng phân biệt được và xác định rõ tình trạng da để tìm ra nguyên nhân chính xác. Chính vì vậy, trước khi điều trị nám hoặc tàn nhang, bạn nên gặp bác sĩ hoặc chuyên viên làm đẹp để được tư vấn, chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp.

nguyen-nhan-khien-dieu-tri-nam-kem-hieu-qua

Nám da là tình trạng dễ gặp phải ở phụ nữ.

Không tránh nắng cho da

Nhiều chị em sau khi điều trị nám, tàn nhang không biết cách chăm sóc và bảo vệ da, điều này vô tình khiến chúng dễ dàng tái phát và dày đặc hơn. Bạn cần bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Trong khi điều trị da, việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ khiến quá trình trị liệu thất bại.

Sử dụng kem, thuốc trị nám bừa bãi

Rất nhiều chị em chưa bao giờ đi khám để biết rõ tình trạng da mà tự ý đến các cửa hàng mỹ phẩm hay hiệu thuốc để mua thuốc. Việc nghe lời người bán hàng, không tìm hiểu rõ nguồn gốc cũng như các thành phần của sản phẩm khiến da bị dị ứng, viêm da, nổi mẩm, gây mụn trứng cá, nguy hiểm hơn điều này có thể gây ung thư da.

Lựa chọn phương pháp điều trị chưa phù hợp

Một vài địa chỉ làm đẹp sử dụng các phương pháp phản khoa học hoặc dùng corticoid bừa bãi trong liệu trình điều trị, làm sáng da rất nhanh nhưng lại gây ra nhiều tác dụng phụ.

Công nghệ cao được nhiều người tin tưởng. Tuy nhiên, không phải công nghệ nào cũng cho hiệu quả trị nám cao. Nhiều công nghệ cũ gây ra đau rát, không hiệu quả, dễ tái nám và để lại sẹo sau điều trị. Nám, tàn nhang vốn là các bệnh lý về da khó trị mà dễ tăng. Vì thế, chị em cần tìm hiểu kỹ về công nghệ trước khi trị liệu. Laser Revlite được nhiều chuyên gia chỉ định cho khách hàng.

nguyen-nhan-khien-dieu-tri-nam-kem-hieu-qua-1

Kết quả trước và sau khi điều trị với Laser Revlite.

Laser Revlite sử dụng xung quang âm với cường độ cao, đẩy năng lượng xâm nhập sâu và mạnh mẽ vào da, phá vỡ hạt sắc tố melanin thành những phân tử cực nhỏ. Sau đó, những hạt này sẽ được các đại thực bào của cơ thể đào thải thông qua hệ bạch huyết. Quá trình năng lượng tác động xóa hạt sắc tố còn giúp kích thích tăng sinh collagen từ sâu bên trong, cải thiện sức sống cho làn da khỏe mạnh, săn chắc, tăng độ đàn hồi và căng mịn nhiều tháng sau đó. Do không phát nhiệt trên bề mặt da, độ rộng xung ngắn nên công nghệ này tránh mọi tổn thương cho da: không bong tróc, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái sau điều trị.

Với thời gian điều trị ngắn, chỉ từ 10 đến 20 phút mỗi lần điều trị, Revlite khắc phục được 70-100% nám, tàn nhang, xóa sạch bớt, chàm. Ngoài ra, công nghệ này còn được ứng dụng trong điều trị một số bệnh lý về da khác: đồi mồi, đốm nâu do nắng, bớt đen sắc tố, bớt cà phê sữa, trị mụn trứng cá, sẹo mụn, da không đều màu, xóa xăm, trẻ hóa bề mặt da, chữa thâm sạm, làm da sáng mịn, se khít lỗ chân lông….

polyad

Các chỉ định điều trị với Revlite.

Laser Revlite là giải pháp trị nám được FDA công nhận về hiệu quả, tuy nhiên, để điều trị an toàn, đạt kết quả cao còn phụ thuộc vào kỹ thuật của các bác sĩ. Tại BB Beauté - BB Thanh Mai, chuỗi thẩm mỹ viện do thạc sĩ kinh tế - MC Thanh Mai điều hành, việc điều trị nám đều được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Trong tháng 3, chỉ với 12.9 triệu đồng, bạn đã sở hữu một liệu trình điều trị nám, tàn nhang, da không đều màu, trẻ hóa… với laser Revlite tại BB Beuaté - BB Thanh Mai.

Liên hệ: BB Beuaté - BB Thanh Mai

TP HCM: số 2 Bùi Thị Xuân, quận 1. ĐT: (08) 3925 7755 - (08) 3925 6655
163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh. ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng.
ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
Website: bbbeaute.com.vn/ - bbthanhmai.com.vn

(Nguồn: BB Beuaté - BB Thanh Mai)

NgoiSao.net

tàn nhang, BB Beuaté - BB Thanh Mai - Nguyên nhân khiến điều trị nám kém hiệu quả


      © 2021 FAP
        575,533       623