Làm đẹp

Thông tin cần biết về phẫu thuật hạ gò má cao

Phẫu thuật hạ gò má giúp gương mặt trở nên quyến rũ và có thiện cảm hơn.

Gò má cao làm mất đi vẻ nữ tính trên khuôn mặt khiến nhiều người thấy tự ti, mặc cảm. Phẫu thuật hạ gò má là một trong những lựa chọn giúp mang đến cho phái đẹp một diện mạo mới với các đường nét hài hòa, thanh tú, nữ tính và quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, không phải ca phẫu thuật hạ gò má nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Lầm tưởng địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện phẫu thuật là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này. Để giúp chị em có những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ, dưới đây là những lưu ý không thể bỏ qua khi thực hiện hạ gò má cao được chia sẻ bởi nghiên cứu sinh, tiến sĩ,  bác sĩ Nguyễn Hữu Nam, giám đốc KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc.

thong-tin-can-biet-ve-phau-thuat-ha-go-ma-cao

Nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Hạ gò má được thực hiện dưới gây mê do đó, chỉ có bệnh viện mới có đủ chuyên môn, chức năng để thực hiện phẫu thuật hạ gò má một cách an toàn.

Tại Việt Nam, KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn. Bằng việc ký kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc trong từng thế mạnh riêng để cung cấp các dịch vụ đa dạng như nâng mũi S line 3D, phẫu thuật hàm hô, nâng ngực chảy xệ … và các dịch vụ trẻ hóa da chất lượng cao. Phòng phẫu thuật của bệnh viện luôn đảm bảo điều kiện vô trùng với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê đảm bảo trong suốt ca phẫu thuật và hệ thống phun sương tiệt trùng đảm bảo cho ca hạ gò má an toàn.

polyad

Tại bệnh viện KIM, khách hàng được kiểm tra cấu trúc xương hàm, xương cằm trước khi thực hiện hạ gò má.

Để đảm bảo ca phẫu thuật hạ gò má cao diễn ra thành công và đảm bảo cả sự an toàn và tính thẩm mỹ, các bệnh viện cần trang bị các loại máy móc sau:

Máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số : thiết bị cần để xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm mặt và độ xốp của xương đồng thời xem xét những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác. Tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín bạn sẽ được chụp ngay tại chỗ nên kết quả sẽ chính xác hơn và điều này sẽ giúp giảm được những biến chứng sau phẫu thuật hạ gò má. Vì nếu kết quả chụp X Quang không chuẩn, bác sĩ sẽ không phân tích chính xác được cấu trúc xương gò má của bạn.

Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ: giúp phân tích chính xác cấu trúc xương hàm, xác định hệ thống dây thần kinh cũng như vị trí cắt xương. Từ đó sẽ biết được tỷ lệ gò má thừa, gồ ghề mất thẩm mỹ và tính toán phần bỏ hợp lý.

Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed: giúp bác sĩ thực hiện thao tác hạ gò má một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed có chức năng chống rung, hạn chế sang chấn, không gây chảy máu và không tạo bột xương nên tránh nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật hạ thấp xương gò má.

polyad

Khách hàng sau khi phẫu thuật hạ gò má tại KIM đã có diện mạo quyến rũ, mềm mại hơn rất nhiều.

Để tránh những đáng tiếc xảy ra, bạn nên tới một vài bệnh viện thẩm mỹ uy tín để tận mắt kiểm chứng những trang thiết bị của họ cũng như được trực tiếp trao đổi với bác sĩ chuyên môn về quy trình thực hiện phẫu thuật.

Tháng 3, KIM Hospital thực hiện chương trình quay số “Tháng 3 yêu thương” do Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM tổ chức. Bạn có cơ hội là một trong 20 người may mắn được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, nhận quà tặng là chuyến du lịch Singapore, iPhone 6 Plus, cùng nhiều ưu đãi giảm giá trực tiếp trên các dịch vụ thẩm mỹ và nha khoa với các mức từ một triệu đồng tới 50 triệu đồng. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/3. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM.
(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: +84 8 39115678 - Hotline: + 84 902 898 258
Website: benhvienthammyhanquoc.com 
Email: info@kimhospital.com

(Nguồn: KIM Hospital)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, KIM Hospital, làm đẹp - Thông tin cần biết về phẫu thuật hạ gò má cao


      © 2021 FAP
        575,740       705