Làm đẹp

Thu Minh 'thách thức' thời gian ở tuổi U40

Nhờ sự am hiểu và không ngại đầu tư cho làm đẹp, sau nhiều năm, nữ hoàng nhạc dance vẫn giữ nguyên vẻ trẻ trung trên gương mặt.

Nói về cuộc chiến níu giữ tuổi xuân, Thu Minh tâm sự ngay từ khi bước qua tuổi 30, cô đã luôn bị ám ảnh bởi sự già nua, xấu xí, đặc biệt là khuôn mặt sập xệ đầy nếp nhăn. Đó cũng là lý do mỗi tháng một lần, cô đều đặn tới bác sĩ da liễu kiểm tra mức độ lão hóa da để kịp có biện pháp khắc phục kịp thời.

polyad

Càng có tuổi, da càng mất dần khả năng tự tổng hợp collagen khiến bà mẹ một con lo lắng các dấu hiệu lão hóa sẽ “gõ cửa” sớm. Trong hình giọng ca “Đường cong” đang tiến hành kiểm tra bằng công nghệ phân tích da Visia hiện đại.

Sau khi trực tiếp quan sát tình trạng da và có được các thông số chính xác, bác sĩ Vũ Thái Hà (cố vấn da liễu riêng của Thu Minh) đã lên phác đồ trẻ hóa da mặt chi tiết cho nữ ca sĩ. Trong đó, việc áp dụng công nghệ nâng cơ - xóa nhăn Thermage CPT (Comfort Pulse Technology - kỹ thuật xung điều trị không đau) đóng vai trò lớn, quyết định 90% thành công của toàn bộ quá trình.

Buổi sáng ngay sau ngày trị liệu với phương pháp này, nữ ca sĩ đã cảm thấy da mặt mình săn chắc tươi mới rõ rệt, các nếp nhăn lớn cũng mờ đi trông thấy. Trong buổi tái khám sau một tháng, “Gấu mẹ” hài lòng khi lượng collagen mới trong da vẫn tiếp tục gia tăng và các nếp nhăn ở đuôi mắt mắt, khóe miệng được lấp đầy tới 95%.

polyad

Ngoài ưu điểm không gây đau đớn, Thermage CPT còn là thế hệ Thermage hiện đại bởi hiệu quả duy trì ít nhất 3 năm chỉ sau một lần điều trị.

Giải thích cho điều này, bác sĩ Vũ Thái Hà cho biết đầu típ Total 3.0 có trong Thermage CPT có thể tạo ra một thể tích nhiệt lượng gấp đôi các loại đầu típ cũ, tỏa nhiệt đều và ổn định hơn, kích thích chuỗi sợi collagen tái sinh một cách mạnh mẽ. Xem chi tiết nguyên lý tác động giúp căng da mà không cần dao kéo của Thermage CPT tại đây.

Tiết lộ về phương pháp chống lão hóa da mặt yêu thích của mình, Thu Minh chia sẻ: “Tôi không hề cảm thấy một chút đau đớn hay khó chịu nào trong suốt hơn 60 phút trị liệu. Tôi rất hài lòng với phiên bản Thermage mới này. Khác hẳn với các lần điều trị thế hệ cũ, tôi thường bị bỏng nhẹ, thậm chí còn rộp nước nếu bác sĩ để đầu típ tiếp xúc da quá một giây”.

polyad

Ở tuổi 39, nữ ca sĩ Thu Minh được đánh giá là sở hữu nhan sắc trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Với khuôn mặt trẻ trung, căng bóng như thuở đôi mươi, Thu Minh dường như đang “thách thức” cả quy luật lão hóa của thời gian.

Để được thăm khám, soi da và tư vấn miễn phí công nghệ nâng cơ săn da mà nữ ca sĩ Thu Minh áp dụng thành công, khách hàng liên hệ tổng đài 1900 6686 hoặc hotline 0967 11 9999 để đặt lịch.

Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ chuyển giao công nghệ Thermage CPT tại Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình
Điện thoại: 04 22 199 199 hoặc 04 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33 - 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Facebook: facebook.com/vienthammylavender
Website: vienthammylavender.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

làm đẹp, chăm sóc da, Viện thẩm mỹ Lavender - Thu Minh 'thách thức' thời gian ở tuổi U40


      © 2021 FAP
        575,713       634