Làm đẹp

3 cách giúp phái đẹp khắc phục da bóng nhờn

Không cần áp dụng quá nhiều biện pháp, phái đẹp chỉ cần nắm vững 3 nguyên tắc cơ bản dưới đây là có thể giải quyết hiệu quả làn da nhờn mụn.

3-cach-giup-phai-dep-khac-phuc-da-bong-nhon

Bạn nên bổ sung nhiều rau, hoa quả tươi thay vì đồ ăn dầu mỡ, tinh bột.

Chú ý nguồn thực phẩm hằng ngày

Những gì bạn ăn, uống đều có tác động đáng kể đến việc tiết nhờn trên da. Những thực phẩm nhiều bột đường như bánh mì trắng, khoai tây, gạo, ngũ cốc… có thể ảnh hưởng đến các hormone làm tăng lượng dầu. Do đó, bạn nên thay thế bằng thực phẩm ít bột đường như bột yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang, đậu. Bên cạnh đó, bạn cần hạn chế thực phẩm chứa chất béo không có lợi như sản phẩm từ sữa béo, thịt mỡ, thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, các thực phẩm chế biến sẵn như bánh quy, nước ngọt, pizza. Chị em nên thay thế bằng thực phẩm chứa axit béo omega-3 như cá hồi, cá thu, hạt lanh và quả óc chó; cần uống đủ nước, bổ sung thực phẩm chứa kẽm và vitamin C, A, D để giúp tăng sức khỏe cho làn da.

Dùng mỹ phẩm hợp lý

Chị em nên hạn chế trang điểm để không gây bít lỗ chân lông. Nếu bắt buộc phải dùng mỹ phẩm, bạn hãy chọn loại dành riêng cho da dầu, chọn các loại kem lót và phấn nền không chứa dầu để làm giảm độ bóng nhờn trên da. Ngoài ra, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm với sữa rửa mặt dịu nhẹ không quá 3 lần mỗi ngày, vì nhiều hơn có thể làm da bị khô và kích hoạt các tuyến bã nhờn sản xuất thêm dầu; dùng giấy thấm dầu 2-3 lần mỗi ngày để lấy bớt dầu trên da.

3-cach-giup-phai-dep-khac-phuc-da-bong-nhon-1

Bộ ba dưỡng chất giúp giảm nhờn và ngừa mụn triệt để.

Bổ sung các dưỡng chất giúp giảm nhờn từ bên trong

Sự tăng tiết bã nhờn ở tuyến nhờn chính là nguyên nhân chính khiến da bạn lúc nào cũng nhờn bóng và nhiều mụn. Việc dùng mỹ phẩm, sữa rửa mặt, giấy thấm dầu... chỉ làm sạch nhờn trên bề mặt da và ở lỗ chân lông, không làm sạch nhờn tận gốc. Điều này khiến cho da sẽ lại đổ nhờn một thời gian ngắn sau đó. Do đó, để giảm nhờn ngừa mụn tận gốc ngay từ bên trong, bạn nên bổ sung các dưỡng chất giúp giảm nhờn, ngừa mụn như Pantothenic acid, L–Carnitine và Lactoferrine. Pantothenic acid và L–Carnitine giúp giảm nhờn bằng cách phân hủy bã nhờn dư thừa từ tuyến nhờn, giúp da giảm được tình trạng nhờn bóng hiệu quả, tận gốc và triệt để. Lactoferrine giúp kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của mụn.

3-cach-giup-phai-dep-khac-phuc-da-bong-nhon-2

Bổ sung Pantothenic acid, L–Carnitine và Lactoferrine giúp phái đẹp giảm nhờn, ngừa mụn hiệu quả.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công viên uống thực phẩm chức năng giảm nhờn ngừa mụn chứa 3 dưỡng chất này, giúp phái đẹp lấy lại làn da sạch thoáng, mịn màng. 

polyad

Thực phẩm chức năng Oilcare của Công ty Clévie với công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia Pháp - Việt, chứa L – Carnitine, Pantothenic acid và Lactoferrin giúp giảm nhờn và hỗ trợ ngăn ngừa mụn do nguyên nhân tăng tiết bã nhờn, nhờ đó mang lại làn da sạch đẹp tự nhiên.

Sản phẩm bán tại các nhà thuốc và hệ thống Guardian trên toàn quốc. Điện thoại (miễn phí): 1800 7299. Website: www.clevie.com.

Clévie là công ty liên doanh Pháp, chuyên nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng theo hướng chuyên biệt cho từng đối tượng sử dụng. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Clevie)

NgoiSao.net

làm đẹp, chăm sóc da, Thực phẩm chức năng Oilcare - 3 cách giúp phái đẹp khắc phục da bóng nhờn


      © 2021 FAP
        576,121       768