Làm đẹp

Venus Viva BL15 trẻ hóa da toàn diện

Tích hợp khả năng trị nám, thâm và làm mờ sẹo, Venus Viva BL15 được các chuyên gia đánh giá là công nghệ hiệu quả trong việc chống lão hóa da.

Được hàng nghìn khách hàng tin dùng sau khi ra mắt tại Belas Spa, Venus Viva BL15 ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của các nghệ sĩ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Lan, Lê Phương, Kim Cương…

Xóa tan sẹo rỗ lâu năm

Nếu trước đây tình trạng sẹo rỗ lâu năm khó được xử lý hiệu quả và khách hàng phải chịu nhiều đau đớn trong quá trình điều trị, thì với tia RF năng lượng lớn Venus Viva Bl15 tác động sâu nhanh chóng làm đầy sẹo rỗ và bổ sung collagen cho da tái cấu trúc, khắc phục các vết sẹo rỗ lâu năm.

venus-viva-bl15-tre-hoa-da-toan-dien

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng Venus Viva BL15 tại Việt Nam hài lòng với hiệu quả trị sẹo mà công nghệ mang lại.

Bên cạnh đó, khi điều trị bằng các công nghệ khác, da bạn có thể bị tổn thương nếu không sử dụng đúng cách, Venus Viva BL15 không gây tổn thương dù với da nhạy cảm, da chỉ bị hồng nhẹ sau trị liệu và không gây kích ứng. Trong khi bạn có thể mất hàng tháng trời để xử lý sẹo cùng các phương pháp khác thì chỉ mất từ 3 đến 5 lần sử dụng Venus Viva BL15 bạn đã nhanh chóng có một làn da đẹp.

Thu nhỏ lỗ chân lông cấp tốc

Diễn viên Lê Phương - một trong những sao Việt áp dụng Venus Viva BL15 để xử lý tình trạng lỗ chân lông to đã đánh giá đây là công nghệ điều trị đơn giản, cấp tốc, hiệu quả.

venus-viva-bl15-tre-hoa-da-toan-dien-1

Công nghệ có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông.

Với cơ chế điều trị Fractional RF - sử dụng tia năng lượng lớn có khả năng tác động sâu vào các tầng biểu bì, tích hợp cùng công nghệ quét smartscan ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ, Venus Viva Bl15 giúp tia năng lượng quét đều, tác động chính xác đến từng milimet tại các khu vực như khoé mắt, chân mày… thu nhỏ đều các lỗ chân lông trên da. Làn da nhanh chóng trở nên mềm mịn, sắc tố da đều màu hơn.

Trẻ hóa da 5 tuổi với 60 phút điều trị

Chỉ mất 60 phút điều trị với Venus Viva Bl15 bạn đã nhanh chóng đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác trên da bạn bằng Diamond Polar, cơ chế điều trị trẻ hoá da giúp làn da trở nên săn chắc, thon gọn trông thấy, giảm nhanh tình trạng sần, sạm của da khi bước vào độ tuổi trung niên.

venus-viva-bl15-tre-hoa-da-toan-dien-2

Làn da được cải thiện rõ rệt khi áp dụng công nghệ cao.

Diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: “Đã vào giai đoạn da xuất hiện tình trạng lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim tôi thực sự rất lo lắng. Khi trải nghiệm Venus Viva BL15, tôi không nghĩ hiệu quả lại vượt hơn. Các nếp nhăn trên da được cải thiện nhanh chóng chỉ sau một lần điều trị. Da trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn hẳn”.

Bên cạnh sử dụng Venus Viva BL15, bạn cũng có thể kết hợp cùng Blue Light để da nhanh chóng trắng sáng, mịn màng.

Hệ thống Belas Spa:

14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/39
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/39
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/39
Website: www.belasspa.com
Fanpage: www.facebook.com/belasspa

(Nguồn: Belas Spa)

NgoiSao.net

Venus Viva BL15, trẻ hóa da, Belas Spa - Venus Viva BL15 trẻ hóa da toàn diện


      © 2021 FAP
        575,940       681