Làm đẹp

Làm móng với nghệ nhân Bastien Gonzalez

Nhiều khách hàng đã có dịp tham dự buổi workshop của nghệ nhân chăm sóc móng nổi tiếng thế giới tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Được nghệ nhân Bastien Gonzalez hướng dẫn cách thức chăm sóc hữu hiệu dành cho đôi tay và bàn chân là mong ước của nhiều chị em. Trong dịp 8/3 vừa qua, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (do Tập đoàn Sun group là chủ đầu tư) đã dành tặng món quà ý nghĩa này cho phái đẹp.

polyad

Tham dự workshop và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc của Bastien Gonzalez với các khách hàng lần này có 3 người đẹp là Á hậu Huyền My, Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2015 - Bùi Thị Thanh Nhàn và Á hoàng quyền năng phái đẹp 2015 - Phan Thị Ngọc Nga.

polyad

Nghệ nhân Bastien Gonzalez mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới về cách thức chăm sóc móng, bàn tay và bàn chân.

polyad

Kỹ thuật của Bastien Gonzalez là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật làm đẹp và liệu trình chăm sóc sức khỏe bằng các kỹ thuật massage mang lại sự thư giãn, tái tạo sinh lực cho cơ thể. Các liệu pháp này hồi sinh và mang đến sức sống mới cho đôi tay, bàn chân của phái nữ.

polyad

Ông Bastien Gonzalez là người được các ngôi sao yêu thích và đạt nhiều giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp spa thế giới. Ông đã chọn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort để đặt studio tại Việt Nam với tên gọi Pedi: Mani: Cure Studio by Bastien Gonzalez.

polyad

Tại đây, các du khách và phái đẹp Việt Nam có cơ hội được trải nghiệm những gói dịch vụ chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn thế giới cho đôi bàn tay và bàn chân. Studio này đã được World Spa Awards 2015 vinh danh là thương hiệu studio chăm sóc móng tốt nhất thế giới.

polyad

Không chỉ là một địa chỉ nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sun Group chú trọng mời các nghệ nhân trong nhiều lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng, lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

Bastien Gonzalez nổi tiếng khắp thế giới bởi phương pháp chăm sóc bàn chân. Nghệ thuật chăm sóc chân và tay của ông được sử dụng tại các spa sang trọng nổi tiếng trên thế giới, với đội ngũ trị liệu viên được đích thân Bastien tuyển chọn và đào tạo. Bastien vẫn tự tay thực hiện các liệu pháp chăm sóc chân đối với những khách hàng có đủ kiên nhẫn (vì bản danh sách khách hàng này khá dài…). Ông còn tập trung xây dựng nên các học viện đào tạo, giúp pháp triển và phổ biến các phương pháp chăm sóc sắc đẹp đầy sáng tạo của mình Xem thêm tại đây.

Thu Ngân

NgoiSao.net

chăm sóc móng, làm đẹp, Bastien Gonzalez - Làm móng với nghệ nhân Bastien Gonzalez


      © 2021 FAP
        576,455       820