Làm đẹp

Detox cho da hiệu quả ngay tại nhà

Làn da chỉ đẹp, mịn màng khi được bạn chăm sóc cẩn thận với các phương pháp phù hợp.

Môi trường ô nhiễm cộng với cuộc sống hối hả khiến cho chị em đôi khi quên mất việc nâng niu làn da. Tuy nhiên, việc sở hữu một làn da đẹp không quá khó như bạn tưởng tượng. Detox da là cách nhanh chóng giúp bạn có được nước da khỏe mạnh, mịn màng.

polyad

Sở hữu làn da tươi trẻ và sạch sâu mỗi ngày luôn là ước mơ của nhiều cô gái.

Detox là phương pháp thanh lọc, loại bỏ các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong cơ thể giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả và mang lại một vóc dáng lý tưởng. Vì vậy, đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Detox giúp bạn sở hữu ngay một gương mặt sáng bừng tự tin với làn da khỏe sâu từ bên trong

Thời điểm cần tiến hành detox

Nhiều người thường lơ là các dấu hiệu báo động tình trạng của da. Bạn chỉ cần làm một bước kiểm tra đơn giản là tự soi gương thật kỹ và dùng bàn tay để cảm nhận làn da mình muốn nói điều gì.

polyad

Khói bụi và nhu cầu make-up mỗi ngày là nguyên nhân khiến làn da mắc phải những dấu hiệu đáng báo động.

Nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu sau: da không đều màu với những mảng sáng tối khác nhau; nổi mụn; bài tiết sâu quá mức, sần sùi và bị bong tróc; xuất hiện nhiều nếp nhăn trong khi bạn còn chưa bước qua tuổi 30 dù đã dùng kem dưỡng… thì đó là các dấu hiệu báo động của da.

Ngoài ra, sau khi trang điểm, nếu không tẩy trang đầy đủ sẽ khiến tích tụ cặn bẩn, bã nhờn làm làn da trở nên xấu xí và lão hóa không kiểm soát. 

Detox da hiệu quả tại nhà

Nhiều người cho rằng việc detox da chỉ có thể thực hiện tại spa và tốn kém nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, có nhiều cách đơn giản và hiệu quả hơn ngay tại nhà giúp da bạn sạch sâu. Chỉ cần một ít sữa rửa mặt với thành phần chuyên biệt làm sạch sâu lỗ chân lông, gel làm ấm: làm ướt mặt, thoa gel, nhẹ nhàng mát-xa và cảm nhận lớp gel ấm áp trên da mặt, cuối cùng là rửa lại thật sạch với nước. Gel tự làm ấm độc đáo có trong sữa rửa mặt sẽ làm ấm, giãn nở lỗ chân lông, dễ dàng lấy những cặn bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông như liệu pháp xông hơi ở spa. Ngoài ra, để quá trình detox da hiệu quả và phát huy tác dụng nhanh, bạn có thể kết hợp với các loại sữa rửa mặt than hoạt tính khi muốn làm sạch và kiềm bã nhờn cho da hoặc tẩy tế bào chết với sữa rửa mặt chứa các hạt thực vật mát-xa.

polyad

Chọn và sử dụng đúng sữa rửa mặt với các thành phần chuyên biệt làm sạch sâu lỗ chân lông cũng là phương pháp detox da mang lại hiệu quả như đi spa.

Các bạn gái có thể dễ dàng lựa chọn loại sữa rửa mặt với các tính năng như trị mụn, làm trắng da…. Nhưng các dòng sản phẩm có tính năng chuyên biệt làm sạch sâu lỗ chân lông thì lại rất khó tìm bởi công nghệ tiên tiến của nó. Bạn có thể detox da mỗi ngày với dòng sữa rửa mặt Nhật Bản - Biore Pore Detox với các thành phần gel tự làm ấm (Hot Clear Gel), than hoạt tính mát lạnh và hạt thực vật mat-xa. Sản phẩm giúp bạn làm đẹp tại nhà với hiệu quả như chăm sóc ở spa chuyên nghiệp.

(Nguồn: Biore)

NgoiSao.net

mỹ phẩm, chăm sóc da, làm đẹp da - Detox cho da hiệu quả ngay tại nhà


      © 2021 FAP
        576,328       455