Làm đẹp

Liệu pháp thách thức nám lâu năm

Công nghệ trị nám Yellow Laser giúp chị em đánh bay những vùng da bị nám lâu năm, nám nặng, nám lỳ… trả lại vẻ đẹp mịn màng cho da.

Nám lâu năm là những mảng nám có diện tích bề mặt rộng, đậm màu, chân nám sâu, các hắc tố melamin có cấu trúc đan cài chặt chẽ, bám chắc vào lớp biểu bì da, khó loại bỏ và đánh bật. Các phương pháp điều trị thông thường với nám lâu năm không mang lại hiệu quả cao. Nếu lựa chọn phương pháp điều trị không phù hợp với cơ địa và cấu tạo làn da của mình, chị em sẽ không thể loại bỏ nám triệt để.

Cũng như các loại bệnh lý khác, nám da cần có sự thăm khám và chỉ dẫn của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc về uống và bôi. Như vậy, bệnh khó có thể điều trị khỏi, thậm chí lại nặng hơn. Do đó, để điều trị triệt để nám lâu năm, cần một phương pháp đủ mạnh đồng thời phải phù hợp với từng người.

polyad

Các phương pháp trị nám thông thường khó chống đỡ được với nám lâu năm.

Yellow Laser là phương pháp điều trị nám sử dụng nguồn năng lượng mạnh từ các bước sóng ánh sáng để đánh bật các chân nám sâu, bám chắc ở lớp biểu bì da. Công nghệ được phát minh ở Mỹ và được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu kinh nghiệm. Trước khi sử dụng, người điều trị sẽ được các bác sĩ kiểm tra, thăm khám, soi da bằng thiết bị chuyên dụng. Từ đó, bác sĩ đưa ra phác đồ và liệu trình điều trị chuyên biệt phù hợp với tình trạng nám, cấu tạo làn da và cơ địa của từng người.

Sử dụng bước sóng ánh sáng 511nm với độ xung mạnh tới 22.000 xung trong một giây, Yellow Laser tấn công chính xác vào các mảng nám lâu năm, phá vỡ cấu trúc melamin dày đặc. Chân nám bị đánh bật khỏi lớp biểu bì của da, nhanh chóng đi ra ngoài cơ thể theo đường hệ bạch huyết. Sau mỗi lần điều trị, các vết nám sẽ mờ dần. Kết thúc liệu trình điều trị chuyên biệt, bệnh lý nám da sẽ bị loại bỏ triệt để.

Ngoài ra, bước sóng ánh sáng 578nm được chiếu đều trên bề mặt da điều trị, giúp tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, khoẻ mạnh và trắng hồng, tạo hiệu quả điều trị 2 chiều toàn diện cho bệnh lý nám lâu năm. Xem thêm tại đây.

polyad

Công nghệ trị nám Yellow Laser trị triệt để nám sâu.

Yellow Laser là phương pháp trị nám hiện đại. Các bước sóng ánh sáng chỉ tác động và loại bỏ triệt để hắc tố melamin gây nám, không gây ảnh hưởng đến mô và các lớp cấu tạo làn da. Phương pháp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây dị ứng hay thâm sẹo. Trong một liệu trình điều trị nám chuyên biệt, ngoài những lần sử dụng máy Yellow Laser, bác sĩ còn tái khám và kiểm tra da định kỳ để có thể nắm rõ tiến triển trong quá trình điều trị.

Để đạt hiệu quả điều trị tốt bằng công nghệ Yellow Laser, người dùng cần tuân thủ nhưng lời chỉ dẫn của bác sĩ: tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vệ sinh vùng da sạch sẽ và bôi kem dưỡng da đều đặn.

polyad

Hiệu quả trị nám lâu năm của Yellow Laser.

Công nghệ trị nám Yellow Laser ở Việt Nam được Thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế, giúp chị em lấy lại được làn da trắng mịn, sạch mọi vết nám. Đông Á đang áp dụng ưu đãi cho khách hàng trị nám da với chi phí giảm tới 30%. Đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á
Tư vấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
HàNội: 212 Kim Mã, Ba Đình. 
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0962.77.88.66
TP HCM: 69, đường 3 Tháng 2, quận 10. 
Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Liệu pháp thách thức nám lâu năm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        582,523       1,944