Làm đẹp

Niềng răng để có nụ cười đẹp

Ngoài tính thẩm mỹ, việc niềng răng chỉnh nha còn giúp hoàn thiện chức năng nhai, phòng ngừa các bệnh nha chu, hôi miệng.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, vật liệu và phương pháp niềng răng đã có những bước cải tiến mới, đem đến nhiều lựa chọn cho các bạn có nhu cầu niềng răng, chỉnh nha.

Niềng răng bằng mắc cài kim loại: đây là loại mắc cài truyền thống, với ưu điểm nổi bật như thời gian điều trị được rút ngắn, chi phí thấp…

Niềng răng bằng mắc cài sứ: là loại niềng răng với mắc cài được làm bằng hợp kim sứ trùng với màu của răng, mang tính thẩm mỹ cao.

Sẵn sàng đón nhận sự thay đổi từ niềng răng.

Niềng răng mặt lưỡi: loại niềng răng với mắc cài được gắn vào mặt trong của răng. Do đặc tính giấu mắc cài nên đây là giải pháp mang lại tính thẩm mỹ cao. Hầu như không ai có thể nhận biết được bạn đang niềng răng.

Niềng răng không mắc cài Invisalign: phương pháp điều trị hiện đại để chỉnh răng mà không cần đeo mắc cài bằng cách sử dụng chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt cho bạn. Ưu điểm nổi bật là trong suốt, vệ sinh răng miệng dễ dàng và đặc biệt là rút ngắn thời gian do không cần phải đi đến bác sĩ để điều chỉnh lực mỗi tháng.

Huỳnh Lý Đông Phương - Phi công Vietnam Airlines tại Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự.

Mặc dù niềng răng mang lại nhiều lợi ích như vậy nhưng đây vẫn còn là rào cản đối với không ít người do chi phí điều trị cao. Hiểu được điều đó, chương trình "Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam" do Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự thực hiện với mong muốn đem đến cho các bạn trẻ một cái nhìn mới về việc niềng răng, răng thẩm mỹ và tầm quan trọng sau điều trị.

Chương trình hỗ trợ các bạn trẻ học sinh, sinh viên có điều kiện để cải thiện nụ cười của mình. Thời gian từ 1/6 đến 31/8. Đối tượng: các bạn trẻ tại Việt Nam. Ưu đãi giảm 20% cho niềng răng với mắc cài kim loại; giảm 15% cho niềng răng với mắc cài sứ; giảm 10% cho niềng răng không mắc cài invisalign.

Ngoài ra, bạn chỉ cần thanh toán 50% chi phí khi bắt đầu điều trị, 50% còn lại được trả dần khi quá trình điều trị kết thúc. Chỉ từ 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu nụ cười đẹp như mơ ước.

Khoa Chống nhiễm khuẩn và khoa Labo răng giả với kỹ thuật CAD/CAM tại Trung tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự

Khoa Chống nhiễm khuẩn và khoa Labo răng giả với kỹ thuật CAD/CAM tại Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự.

Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự là trung tâm nha khoa hiện đại và lớn tại Việt Nam với 22 ghế máy nha khoa được xây dựng, bố trí theo tiêu chuẩn bệnh viện chuyên khoa với 8 khoa điều trị chuyên sâu như: khoa niềng răng chỉnh nha, khoa Implant, phẫu thuật trong miệng và hàm mặt, khoa nha khoa thẩm mỹ và phục hồi, khoa nha khoa tổng quát, khoa răng trẻ em, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa chống nhiễm khuẩn, khoa labo răng giả với kỹ thuật CAD/CAM.

Liên hệ: Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự

Building 244 A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Tel: 08 39257526 - 08 39257527
Email: nhakhoadrhung@gmail.com
Website: nhakhoadrhung.com

(Nguồn: Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự)

NgoiSao.net

Niềng răng để có nụ cười đẹp - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        582,283       1,460