Làm đẹp

Khô sạm - nỗi sợ của chị em công sở

Phụ nữ công sở phải đối mặt với nguy cơ lão hoa từ tia bức xạ màn hình máy tính, thiếu ngủ, căng thẳng kéo dài.

Tuy ít phải tiếp xúc với khói bụi và ánh mặt trời, nhưng làn da của chị em vẫn dễ bị khô sạm do các yếu tố từ môi trường làm việc tác động. Một số cách dưới đây sẽ giúp chị em bảo vệ làn da, dưỡng da thêm tươi sáng, mịn màng.

Dùng kem dưỡng ẩm: Đây là loại mỹ phẩm luôn có trong túi xách để chị em bổ sung độ ẩm. Tuy nhiên, các bạn có làn da dầu cần chú ý khi lựa chọn kem. Ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp nhiều phương pháp khác vì dưỡng ẩm chưa kể để hạn chế sự mất nước do máy điều hòa.

Uống nhiều nước: Việc uống nhiều nước rất có lợi cho sức khỏe. Nhưng do bận rộn, ngại đi vệ sinh ở chỗ làm khiến nhiều người đã quên mất điều này.

polyad

Không làm việc trên máy tính quá lâu: Để hạn chế tác hại của tia bức xạ, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên nghỉ ngơi một chút sau một đến 2 giờ làm việc trên máy tính. Bạn cũng nên thường xuyên rửa sạch hoặc massage da mặt mỗi khi nghỉ ngơi để loại bỏ bụi bẩn, kích thích máu lưu thông dễ dàng. Tuy nhiên, ít người có điều kiện thực hiện điều này ở nơi làm việc.

polyad

Bổ sung collagen vào chế độ dinh dưỡng: Phương pháp chăm sóc da đơn giản, hiệu quả. Việc bổ sung collagen vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ cung cấp cho da lượng collagen bị thiếu do quá trình lão hóa, giúp nâng đỡ cấu trúc da, làm sáng làn da sạm màu, mờ các nếp nhăn. Một số phương pháp sử dụng collagen có nguồn gốc không rõ ràng, bôi thoa ở bên ngoài không đem lại hiệu quả cho người dùng. Tinh chất làm đẹp Adiva là sản phẩm cung cấp collagen dạng lỏng giúp da hấp thụ dễ dàng, nhanh chống. Công thức độc đáo còn tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong giúp da luôn tươi mát, trẻ trung và mềm mượt như nước.

Thực phẩm chức năng Collagen Adiva dạng nước với nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ Đức, sản xuất công nghệ tiên tiến và không sử dụng chất bảo quản. Cung cấp một lượng collahen peptide cần thiết để mang đến một làn da mịn màng ngăn ngừa vết nhăn xuất hiện.

Chi tiết liện hệ website: adiva.com.vn - Hotline: 1900 555 552

(Nguồn: Adiva)

NgoiSao.net

Khô sạm - nỗi sợ của chị em công sở - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        583,368       1,323