Làm đẹp

Giải pháp cho tình trạng hốc mắt sâu

Sự tiến bộ trong công nghệ làm đẹp mắt sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng về hốc mắt già nua vì trũng sâu.

Đôi mắt được ví như viên ngọc quý, tô điểm cho khuôn mặt thêm rạng rỡ và tươi đẹp. Tuy nhiên mắt cũng là vùng mỏng manh, yếu ớt, dễ bị tác động bởi các yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể. Điều này khiến "cửa sổ tâm hồn" thường gặp những vấn đề như quầng thâm, bọng mỡ, da thừa hoặc hốc mắt trũng sâu…

Hốc mắt sâu là tình trạng mắt bị thiếu lượng mỡ cần thiết làm cho vùng xung quanh mắt bị sụp xuống. Nguyên nhân có thể là do cấu trúc bẩm sinh của mắt, do tình trạng lão hóa, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, thiếu ngủ kéo dài hay các vấn đề về sức khỏe. Hốc mắt trũng sâu khiến khuôn mặt già nua và mệt mỏi.

polyad

Đôi mắt đẹp luôn tạo nên nét hấp dẫn riêng biệt.

Phương pháp cắt mí mắt thường được biết để khắc phục tình trạng mắt có da chùng và mỡ thừa. Nhưng với trường hợp hốc mắt sâu, ít người tìm được cách điều trị bởi đây là một trong những trường hợp khó về thẩm mỹ mắt. Tại Hàn Quốc, một trong những công nghệ tiên tiến mới được nghiên cứu và ứng dụng là phương pháp cấy mỡ hốc mắt sâu giúp khắc phục tình trạng hốc mắt trũng và khiến cho khuôn mặt trở nên trẻ trung, linh hoạt hơn.

Phương pháp cấy mỡ hốc mắt sâu sử dụng các mô mỡ của chính khách hàng để cấy vào giúp hốc mắt được làm đầy, xóa bay tình trạng già nua trước tuổi. Do sử dụng chính các mô mỡ tự thân nên phương pháp có độ tương thích cao, mắt đẹp tự nhiên và không có biến chứng. Cấy mỡ hốc mắt sâu cho kết quả nhanh chóng, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày và chăm sóc theo lời dặn của bác sĩ.

Phương pháp cấy mỡ hốc mắt sâu là công nghệ khó, được thực hiện tại những trung tâm được Hàn Quốc chuyển giao công nghệ. Hơn nữa, để thực hiện được phẫu thuật này yếu tố quan trọng chính là bác sĩ. Việc đưa ra chỉ định đánh giá cấy mỡ để mắt hết bị trũng và không bị bụp do dư mỡ cũng như gia tăng tỷ lệ sống của mỡ tối đa phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ. Vì thế, khi có mong muốn thực hiện phương pháp cấy mỡ hốc mắt bạn nên lựa chọn thật kỹ và cần ra quyết định chính xác.

polyad

Ảnh trước sau cấy mỡ hốc mắt sâu.

Có mối quan hệ hợp tác với bệnh viện Jeong Won - một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn được tiếp nhận những kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu về y tế tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện JW được chuyển giao công nghệ thực hiện phương pháp phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt sâu. Chỉ khâu mi mắt là loại chỉ chuyên biệt được nhập trực tiếp từ JW Hàn Quốc đóng vai trò lớn trong việc tạo vết khâu rất mảnh, sắc nét, tinh tế và hạn chế sẹo tối đa. Điều này đảm bảo tính tự nhiên trong phẫu thuật.

Không chỉ có công nghệ tiên tiến, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn có những bác sĩ ưu tú, giàu kinh nghiệm và trách nhiệm cao. Đội ngũ bác sĩ được chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ thực hiện một dịch vụ riêng và được đào tạo nhiều năm tại Hàn Quốc, mang đến một kết quả hài lòng và an toàn cho bạn. Xem thêm về các công nghệ làm đẹp mắt mới nhất Hàn Quốc 2015 tại đây.

Liên hệ: Viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141 -143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 08 6683 2222 - 09 6868 2222 - 09 68682222

Mail: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Giải pháp cho tình trạng hốc mắt sâu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        583,275       556