Làm đẹp

Hội thảo trẻ hóa da bằng công nghệ Mỹ

Các công nghệ trẻ hóa da Mỹ, châu Âu giúp nhiều người trẻ hơn đến 10 tuổi, nếu biết cách áp dụng đúng với làn da châu Á.

Các công nghệ thẩm mỹ căng da, xóa nhăn, nâng cơ Ultherapy, Thermage, công nghệ trị nám, tàn nhang Laser Revlite, hay công nghệ tiêm trắng trẻ hóa toàn diện của Thụy Sĩ... được khách hàng và các chuyên gia trên thế giới đánh giá cao. Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng chọn các phương pháp này để giữ gìn nhan sắc, vóc dáng.

polyad

Chăm sóc kỹ lưỡng cho bản thân giúp các sao giữ gìn vẻ tươi trẻ, hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Các công nghệ làm đẹp từ Mỹ và châu Âu được cập nhật liên tục tại châu Á và Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều cơ sở thiếu uy tín sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, kỹ thuật điều trị kém từ những người không có chuyên môn, khiến nhiều khách hàng không cảm nhận rõ được hiệu quả của các phương pháp này.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Vũ Ngọc Quý (bác sĩ da liễu tại Saigon Smile Spa), để mang lại hiệu quả trẻ ra từ 5 đến 10 tuổi cho khách hàng, yếu tố công nghệ chính hãng chiếm 70% thành công, còn lại do tay nghề người điều trị quyết định. Để mang lại hiệu quả căng da, xóa nhăn, hay trị nám, tàn nhang... người điều trị phải là bác sĩ có chuyên môn, để năng lực tiếp nhận các kỹ thuật cao trong công nghệ. Bên cạnh đó, sự thấu hiểu đặc trưng làn da của người châu Á mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng cập nhật thông tin mới về cách chống lão hóa da, trẻ hóa da dành riêng cho làn da Châu Á, hội thảo “Trẻ hóa da công nghệ Mỹ cho làn da châu Á” sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 20/6 và TP HCM vào ngày 21/6, do hệ thống Saigon Smile Spa, hãng Ultherapy, Thermage, Laser Revlite, Celebre phối hợp tổ chức. Hội thảo có sự tham gia thuyết trình của tiến sĩ da liễu châu Á - Dato Seri Tham và các thạc sĩ, bác sĩ da liễu đến từ nhiều bệnh viện da liễu uy tín.

polyad

Tiến sĩ da liễu Dato Seri Tham sẽ bật mí thông tin về cách trẻ hóa da cho làn da châu Á.

Khi tham dự hội thảo, khách hàng có cơ hội nhận những quà tặng vô cùng giá trị do các hãng công nghệ cao tài trợ, như trị liệu căng da, xóa nhăn toàn mặt Ultherapy trị giá 100 triệu đồng, miễn phí trị nám, tàn nhang Laser Revlite trị giá 5 triệu đồng, ưu đãi giảm giá 40% cho tất cả các trị liệu trẻ hóa da công nghệ cao ngay tại hội thảo. Đăng ký tham dự tại đây.

polyad

Diva Mỹ Linh - đồng sở hữu Saigon Smile Spa, trẻ hơn đến chục tuổi nhờ sử dụng các công nghệ trẻ hóa da của Mỹ. Chị cũng sẽ chia sẻ những cảm nhận thực tế của mình tại Hội thảo sắp tới.

Tham khảo thêm thông tin về các công nghệ trẻ hóa da của Mỹ tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Hội thảo trẻ hóa da bằng công nghệ Mỹ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        583,419       1,423