Thời trang

Cách phối đồ tinh tế của sao Việt

Ngoài khả năng diễn xuất, làm chủ sân khấu, catwalk điêu luyện, Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Đoan Trang... còn thể hiện cá tính riêng qua ngôn ngữ thời trang.

cach-phoi-do-tinh-te-cua-sao-viet

Siêu mẫu có đôi chân 1,12m không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp, nụ cười tươi và một thân hình hoàn hảo mà còn rất biết cách ăn mặc và luôn đón đầu những xu hướng thời trang trên thế giới.

thoi-trang-street-style-ca-tinh-cua-sao-viet-doi-title-khac-1

Ngôn ngữ thời trang thuần khiết được siêu mẫu áp dụng triệt để với sự phối hợp trang phục một cách sang trọng, tinh tế và đẳng cấp trong mọi hoàn cảnhVẫn là set đồ áo thun sọc dọc kết hợp cùng quần jean quen thuộc, Thanh Hằng sử dụng thêm mũ fedore và túi big size làm điểm nhấn, mang lại cho tổng thể trang phục sự tinh tế, bắt mắt khi tham gia một buổi làm việc ngoài trời.

cach-phoi-do-tinh-te-cua-sao-viet-2

Hoàng Thùy ghi dấu ấn trong làng thời trang Việt kể từ khi giành quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Từng sống và làm việc ở những kinh đô thời trang quốc tế, chân dài 9x học được khá nhiều điều từ môi trường làm việc chuyên nghiệp và những tín đồ thời trang đình đám.

thoi-trang-street-style-ca-tinh-cua-sao-viet-doi-title-khac-3

Với phong cách ăn mặc ngày càng cá tính và hợp xu hướng, Hoàng Thùy đang được đánh giá là một trong những chân dài có phong cách thời trang đường phố chất của làng mẫu Việt. Chiếc áo da khỏe khoắn khi phối cùng áo cổ lọ và tregging da giúp người đẹp ghi điểm hoàn hảo khi xuống phố.

cach-phoi-do-tinh-te-cua-sao-viet-4

Đoan Trang được đánh giá là một ca sĩ luôn thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng cho cả trang phục biểu diễn lẫn đời thường. Với cá tính năng động, cô luôn chọn cho mình những set đồ bắt mắt, và tiện lợi. Với Đoan Trang, thời trang là ngôn ngữ thể hiện cá tính rõ nét nhất. Thỏi chocolate của làng showbiz Việt yêu thích cách kết hợp áo croptop với quần họa tiết sọc, tạo sự phóng khoáng, năng động trong street style hàng ngày của mình.

cach-phoi-do-tinh-te-cua-sao-viet-5

Được đánh giá là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam, ca sĩ Noo Phước Thịnh luôn xuất hiện ấn tượng với giọng hát có nét riêng và ngoại hình đẹp mắt

thoi-trang-street-style-ca-tinh-cua-sao-viet-6

Với Noo, trang phục là cách để anh tiết lộ cá tính và phong cách sống của mình với mọi người. Nam ca sĩ phá cách, tạo cá tính thời trang với quần jeans mài rách kết hợp cùng áo thun dài tay xanh rêu và giày sneaker.Kính đen cũng là phụ kiện không thể thiếu của Noo Phước Thịnh mang lại dáng vẻ trẻ trung, sành điệu.

thoi-trang-street-style-ca-tinh-cua-sao-viet-8

Là một trong số những hot boy mới nổi gần đây, Harry Lu được công chúng biết đến với vai trò ca sĩ và diễn viên. Anh cũng đốn tim fan nữ bởi phong cách thời trang của quý ông lịch lãm. Harry Lu thường sử dụng áo sơ mi phối màu độc đáo, kết hợp với quần kaki nhã nhặn. Chiếc túi da big size và đồng hồ cùng màu túi giúp set đồ của anh thêm lịch lãm.

thoi-trang-street-style-ca-tinh-cua-sao-viet-9

Dù đóng phim, ngoài đời thường hay trên sân khấu ca nhạc, "Hot boy xứ Đài" cũng thu hút người đối diện bởi ngoại hình sáng cùng phong cách thời trang rất riêng. Anh cho rằng bất cứ ai cũng có thể tự tin thể hiện tính cách thuần khiết thông qua ngôn ngữ thời trang.

Mai Thương

Cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế trẻ “Aquafina Pure Fashion - Thời trang cá tính thuần khiết” gồm các thử thách lấy cảm hứng từ năm tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động nhằm khắc hoạ rõ nét vẻ đẹp trong tính cách của người mặc thông qua ngôn ngữ thời trang. Vòng chung kết của cuộc thi “Aquafina Pure Fashion – Thời trang cá tính thuần khiết” sẽ diễn ra vào ngày 12/01/2016 tại Thủ đô Hà Nội. Đồng hành và cập nhật thông tin về cuộc thi thường xuyên tại đây để được truyền cảm hứng về xu hướng thời trang cá tính thuần khiết. Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá cá tính thuần khiết của bạn qua website.
NgoiSao.net

Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Đoan Trang, Aquafina - Cách phối đồ tinh tế của sao Việt


      © 2021 FAP
        670,530       15