Thời trang

Tóc Tiên biến hóa với 6 phong cách trang sức PNJSilver

Mừng Giáng sinh và năm mới, PNJSilver ra mắt bộ sưu tập 'Ngẫu hứng SHE' với 6 cá tính thời trang độc đáo, đại diện cho những cô nàng trẻ trung, phong cách.

polyad

Bộ sưu tập mới được PNJ giới thiệu lồng ghép trong fashion MV "Santa baby" với sự hóa thân thật đáng yêu của cô nàng Tóc Tiên. Không chỉ mang âm hưởng Jazz lôi cuốn, tươi vui, MV còn như cuộc truy kích chàng trai bí ẩn, đầy lý thú với sự dẫn dắt của 6 cô nàng cá tính PNJSilver. Xem MV "Santa baby" tại đây.

polyad

Trong MV "Santa baby", Tóc Tiên vừa thể hiện giọng ca ngọt ngào quyến rũ của mình, lại vừa biến chuyển cá tính đầy màu sắc như một cô "tắc kè" duyên dáng, đáng yêu. 6 cô nàng xinh đẹp do Tóc Tiên thể hiện mang 6 màu sắc cá tính riêng, tượng trưng cho 6 thiết kế mới trong bộ sưu tập "Ngẫu hứng SHE" của PNJSilver.

toc-tien-bien-hoa-voi-6-phong-cach-ca-tinh-cua-pnj-2

"SHE Thẳng thắn" - Thiết kế đại diện cho những cô gái hiện đại, không ngại thể hiện chính bản thân mình, bước ra khỏi vỏ bọc quy tắc để cho thấy sự khác biệt.

polyad

"SHE Hoài bão" - Thiết kế đại diện cho những cô gái xinh đẹp, quyến rũ bởi nét kiêu kỳ, những cô gái có quyết tâm chinh phục hoài bão và mục tiêu của mình.

polyad

"SHE Thành công" - Thiết kế dành cho những cô gái thành công và hài lòng với những gì mình có được.

toc-tien-bien-hoa-voi-6-phong-cach-ca-tinh-cua-pnj-5

"SHE Lạc quan" - Thiết kế phóng khoáng như những cô gái luôn tươi vui hướng về phía trước với niềm tin vào cuộc sống luôn bừng sáng.

polyad

"SHE Độc lập" - Thiết kế mang cảm hứng từ những cô gái độc lập, nâng niu và trân trọng bản thân.

polyad

"SHE cân bằng" là biểu tượng của những cô gái luôn biết cách cân bằng cuộc sống. Sự dịu dàng hay mạnh mẽ được đặt vào một quỹ đạo nằm gọn trong bàn tay nhỏ nhắn của cô gái.

toc-tien-bien-hoa-voi-6-phong-cach-ca-tinh-cua-pnj-8

Từ 15/12/2015 đến 3/1/2016, PNJSilver ưu đãi đến 40% một số sản phẩm. Ngoài ra, các cô gái của PNJSilver còn được tặng một áo croptop thời trang với đơn hàng từ 799.000 đồng. Phái đẹp hãy chọn cho mình một cá tính thật riêng với "Ngẫu hứng SHE" để mix & match cho bữa tiệc cuối năm thêm ấn tượng, đồng thời đón nhận nhiều bất ngờ, ưu đãi cuối năm từ thương hiệu. 

Chi tiết liên hệ: PNJSilver
Website: pnj.com.vn/ngauhung 
Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/PNJSilverVN/

(Nguồn: PNJ Silver)

NgoiSao.net

PNJ, trang sức, PNJSilver, Tóc Tiên, Ngẫu hứng SHE, Santa baby - Tóc Tiên biến hóa với 6 phong cách trang sức PNJSilver


      © 2021 FAP
        667,514       370