Hình sự

Thiếu phụ bị sát hại dã man trong nhà tắm

Người thân đi làm về thì phát hiện chị Bích nằm gục trong phòng tắm, hai tay bị trói chặt, cơ thể nhiều thương tích.

Chiều 6/11, tại căn nhà 45/06 đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa xảy ra vụ án mạng đẫm máu. Nạn nhân là chị Phạm Hồng Bích, sinh năm 1970.

Người thân cho hay, khoảng 17h cùng ngày, anh Phạm Văn Thắng (chồng nạn nhân) trở về nhà nhưng không thấy vợ, nhiều lần gọi điện cũng không có tiếng trả lời. Lát sau, khi ông Thắng đang ở dưới tầng một thì nghe tiếng cô con gái la hét thất thanh trên tầng hai.

11-4222-1415327151.jpg

Căn nhà ba tầng nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Lam Sơn.

Ông Thắng lao lên thì bàng hoàng thấy con gái ngất xỉu, bên cạnh ở phòng tắm là xác người vợ đã tắt thở. “Nghe tiếng kêu la thất thanh, chúng tôi chạy sang thì nạn nhân đã chết từ trước đó”, một người dân sinh sống gần nhà nạn nhân kể. Người này cho hay, tại hiện trường, miệng nạn nhân bị dán băng keo, có một sợi dây bằng vải thít quanh cổ, khuôn mặt biến dạng do bị tác động mạnh…

Công an nhận định, đây có thể là vụ án cướp của giết người bởi sau khi ra tay sát chị Bích, chiếc xe máy Honda Lead đã bị lấy mất cùng hai chiếc điện thoại di động. Két sắt của gia chủ cũng có dấu hiệu bị đục phá, ngôi nhà có nhiều xáo trộn.

Theo chính quyền địa phương, trước khi bị sát hại, chị Bích đang giữ chức Trưởng phòng Tổ chức hành chính (Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch, thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa). Nạn nhân được đánh giá là người sống khá hiền lành, được đồng nghiệp và hàng xóm quý mến, gần đây không có mâu thuẫn với ai.

Hôm bị sát hại, chị Bích báo bị ốm nên xin cơ quan nghỉ phép ở nhà điều trị bệnh. Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Lam Sơn

NgoiSao.net

Thiếu phụ bị sát hại dã man trong nhà tắm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,001       452