Hình sự

Con gái thiếu phụ bị giết nhìn thấy người lấy xe của mẹ

Trước khi đi học, Nhàn thấy một người đàn ông bịt khẩu trang, dắt xe ra ngoài. Cháu tưởng đồng nghiệp của mẹ mượn xe nên không để ý.

Ngày 7/11, Công an Thanh Hóa đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân gây nên cái chết của chị Phạm Hồng Bích (sinh năm 1970, trú tại phường Phú Sơn, Thanh Hóa) và truy tìm thủ phạm gây án.

Ông Vụ, hàng xóm của gia đình nạn nhân Bích cho biết, sự việc xảy ra quá bất ngờ, khi nghe tiếng hô thất thanh của chồng con nạn nhân, mọi người liền chạy tới. Cháu Phạm Thị Nhàn (15 tuổi, hiện học lớp 10, con gái nạn nhân) rơi vào trạng thái mê sảng và sợ hãi, tiếng kể đứt quãng nên được hàng xóm đưa sang nhà bên cạnh. 

Sáng 7/11 rất đông anh em, đồng nghiệp tới viếng và chia buồn cùng gia đình

Sáng 7/11 rất đông anh em, đồng nghiệp tới viếng và chia buồn cùng gia đình.

Cháu cho biết, lúc khoảng 13h30 cháu từ tầng 3 xuống đi học thì thấy một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang dắt xe của mẹ ra cổng, cháu cứ tưởng là bạn hay đồng nghiệp của mẹ mượn xe nên không để ý. Lúc đi học về khoảng 17h chiều 6/11 gọi không thấy mẹ trả lời, cháu lên tầng 2 thì thấy mẹ nằm bất tỉnh.

Tại hiện trường, miệng chị Bích bị nhét dẻ và có một sợi dây bằng vải siết ở cổ, tay bị buộc lại, trên mặt có nhiều vết máu. Đầu nạn nhân bị ngoại lực tác động làm biến dạng. Tài sản trong nhà bị mất một chiếc xe máy và 2 điện thoại của nạn nhân.

Công an đang di chuyển két sắt phục vụ công tác điều tra

Công an đang di chuyển két sắt phục vụ công tác điều tra.

Căn nhà nạn nhân nằm ở số 45/06, đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hóa. Nạn nhân được xác định là chị Phạm Hồng Bích, sinh năm 1970 đang giữ chức Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính Trung tâm xúc tiến, đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa…

Theo Giadinh.net.vn

NgoiSao.net

Con gái thiếu phụ bị giết nhìn thấy người lấy xe của mẹ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,001       468