Hình sự

Hai anh em bị truy sát vì tát người ngoài đường

Ít phút sau khi tát một thanh niên va chạm giao thông với chiếc taxi, anh em chủ quán cháo bị hơn 20 người cầm mã tấu truy sát.

Sáng 13/10, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM, tạm giữ một số người liên quan đến vụ truy sát gây náo loạn đường phố sau vụ va chạm giao thông. “Chúng tôi chưa từng chứng kiến cảnh đâm chém kinh hoàng như vậy. Có hàng chục người cầm dao, mã tấu đuổi nhau. Trong đó có cả phụ nữ", chủ một cửa hàng trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, nói.

hientruongngoisao-8219-1413173407.jpg

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vào rạng sáng 13/10. Ảnh: Kiến Tường.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 12/10, chiếc xe máy chở ba va chạm với chiếc taxi trước quán cháo số 124 Hoàng Hoa Thám, TP HCM). Thấy ôtô bị hỏng phần đuôi mà nhóm thanh niên định bỏ đi nên anh Nguyễn Sỹ Huân (37 tuổi) từ trong quán chạy ra can thiệp, rút chìa khoá. Đôi bên xảy ra mâu thuẫn, anh Huân tát một người trong nhóm này.

Các nhân chứng cho hay, nam thanh niên bị tát không phản ứng mà lấy điện thoại ra gọi. Vụ va chạm sau đó được giải quyết, đôi bên bỏ đi khỏi hiện trường. Tuy nhiên, ít phút sau có hơn 20 thanh niên cầm hung khí vây kín quán cháo, lớn tiếng tìm người vừa đánh bạn mình.

Nhóm này xông vào đập phá đồ đạc khiến nhiều khách hàng chạy tán loạn. Anh Nguyễn Sỹ Huy (41 tuổi, anh ruột Huân) đứng bán cháo bên trong chạy ra ngăn cản thì bị nhóm này chém nhiều nhát vào đầu, tay, gục xuống sàn. Anh Huân cầm dao từ trên lầu chạy xuống cũng bị chém liên tiếp phải chạy ra cửa sau. Chỉ thoát được một đoạn, anh này bị các tay giang hồ đuổi kịp, chém gục ở hẻm bên cạnh.

tukinhngoisao-5353-1413173407.jpg
Tủ kính bị đập vỡ. Ảnh: Kiến Tường.

Hai anh em chủ quán cháo được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định (quận Bình Thạnh). Cùng lúc này, nhóm thanh niên kia cũng có 2 người bị thương được đưa vào viện chữa trị. Đụng mặt nhau, hai bên tiếp tục lấy các thanh sắt giường bệnh lao vào nhau ẩu đả khiến bảo vệ và nhân viên y tế phải gọi cảnh sát can thiệp. Nhiều bệnh nhân hoảng loạn tìm chỗ trốn.

Khi hành chục cảnh sát hình sự, 113, cơ động… và công an địa phương được huy động đến thì hai nhóm này mới chịu bỏ về. Một số người có liên quan được mời về trụ sở làm việc.

vetmaungoisao-2723-1413173407.jpg

Nhiều vết máu từ ngoài vào trong tại quán cháo. Ảnh: Kiến Tường.

Đến gần sáng nay công tác khám nghiệm hiện trường mới kết thúc. Ngoài tủ kính và nhiều bàn ghế bị đập phá tan tành, cảnh sát còn tìm thấy một số tang vật vụ truy sát với những vết máu kéo dài từ ngoài cửa đến sau bếp.

Kiến Tường

NgoiSao.net

Hai anh em bị truy sát vì tát người ngoài đường - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,001       463