Hình sự

Nữ sinh nằm gục trên vũng máu

Khi được người thân phát hiện, cô gái đang nằm bất động trước khoảnh sân, cơ thể nhiều vết đâm chém, máu chảy lênh láng.

Sáng 17/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa tiếp tục lấy lời khai nghi can Nguyễn Công Văn (sinh năm 1993, trú tại thôn 4, xã Thiệu Vân,TP Thanh Hóa) để làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

Văn bị bắt hôm qua vì tình nghi gây ra vụ án đẫm máu khiến nữ sinh Đỗ Thị Oanh (học sinh lớp 9, trường THCS Thiệu Vân, TP Thanh Hóa) trọng thương, tính mạng nguy kịch.

Trước đó, vào khuya ngày 11/10, Oanh được phát hiện nằm gục trên vũng máu trước sân một gia đình người thân ở thôn 4, xã Thiệu Vân. Cô gái được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, hôn mê sâu.

Ông Đỗ Kế Thuấn, bố Oanh kể, tối đó như thường lệ, Oanh đến trông giúp quán cho người cậu cùng làng. Trước giờ ngủ, Oanh và cô em họ rủ nhau đi uống nước ở khu quán trong làng. Giữa buổi nói chuyện, Oanh bảo muốn về nhà nghỉ trước, khoảng 20 phút sau, cô em trở về thì kinh hãi khi trông thấy chị gái đã gặp nạn.

DSC01413-JPG-3660-1413534034.jpg

Chiếc giường nơi nữ sinh nằm bê bết vết máu.

"Khi quay về trước, chị còn cầm điện thoại của em để chơi điện tử nhưng giờ chẳng thấy đâu", cô em họ của Oanh kể và nhận định, có thể hung thủ đã cướp mất.

Sáng nay, gia đình nạn nhân cho hay, sau gần một tuần điều trị, hiện sức khỏe Oanh có tiến triển tốt nhưng cô gái vẫn còn rất yếu. “Bác sĩ nói, cháu bị chấn động não, mất máu nhiều nên hôn mê sâu và cần thời gian dài mới có thể hồi phục", ông Thuấn nói.

Theo người cha, mỗi lúc tỉnh dậy, Oanh tỏ ra rất đau đớn, cô chỉ ngước nhìn người thân rồi lại khóc nức nở. Do nạn nhân còn rất yếu nên Cơ quan điều tra cũng chưa khai thác được nhiều thông tin về hung thủ.

Ông Nguyễn Văn Nam, Trưởng công an xã Thiệu Vân cho hay, nghi can Nguyễn Công Văn là người quen biết với gia đình nạn nhân. “Có thể hung thủ ban đầu chỉ có ý định cướp tài sản nhưng khi bị phát giác, Văn đã đánh gục thiếu nữ nhằm bịt đầu mối”, một điều tra viên tiết lộ.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu một tuýp sắt dài bất ngờ xuất hiện ở khu vườn của ngôi nhà gần đó. Căn cứ nhiều vết máu rải rác quanh đường làng, một số người nghi ngờ có thể hung thủ đã bị thương trong lúc vật lộn với nạn nhân...

Cũng theo xác minh từ nhà chức trách địa phương, có thể còn một nghi phạm tham gia vụ hạ sát nữ sinh, tuy nhiên người này đã bỏ trốn và đang bị cảnh sát ráo riết truy lùng.

Chân Nhân

NgoiSao.net

Nữ sinh nằm gục trên vũng máu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,000       461