Hình sự

Nữ sinh xinh đẹp bị đâm chết vì mâu thuẫn lúc hát karaoke

Trong lúc hát karaoke, Ngọc cãi lộn với một nhóm người. Khi ra về, cô bị một nam thanh niên bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát, tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra lúc 16h ngày 22/9 tại quán karaoke Hải Quỳnh, số 45 Phạm Ngũ Lão, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa. Vào thời điểm trên, nữ sinh năm thứ nhất Trường ĐH Hồng Đức tên Ngọc (quê xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn) có đến quán Hải Quỳnh hát karaoke cùng nhóm bạn.

[Caption] Nữ sinh Ngọc chết ngay tại chỗ sau khi bị đâm nhiều nhát

Nữ sinh Ngọc chết ngay tại chỗ sau khi bị đâm nhiều nhát.

Trong lúc hát, giữa Ngọc và một số người bạn xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Hát xong, mọi người ra về. Trong khi nhóm bạn trai đến quầy thu ngân trả tiền thì Ngọc lấy xe đạp của mình để quay lại nhà trọ. Ngọc vừa dắt chiếc xe đạp ra đến trước sân quán Hải Quỳnh thì bất ngờ có một nam thanh niên đi xe máy tới. Ngay lập tức, nam thanh niên này rút dao chọc tiết lợn thủ sẵn trong người và đâm nhiều nhát từ phía sau lưng khiến Ngọc gục ngay tại chỗ.

Gây án xong, nam thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Các bạn của Ngọc xác nhận thanh niên này trú ở xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại quán karaoke Hải Quỳnh để thu thập chứng cứ, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Thi thể nạn nhân Ngọc cũng được chuyển tới nhà xác bệnh viện để khám nghiệm.

Ngọc hiện là sinh viên năm thứ nhất ĐH Hồng Đức, ở trọ cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng 100m. Các bạn cùng nhóm đánh giá Ngọc là cô gái có nhan sắc khiến nhiều nam thanh niên đeo đuổi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Lao Động

NgoiSao.net

Nữ sinh xinh đẹp bị đâm chết vì mâu thuẫn lúc hát karaoke - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,166       261