Hình sự

Thi thể đôi nam nữ trong nhà nghỉ

Thấy căn phòng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ, nhân viên nhà nghỉ xông vào thì phát hiện đôi nam nữ đã chết.

Chiều ngày 20/9, cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của đôi tình nhân tại nhà nghỉ Quỳnh Anh ở xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang).

doi-tinh-nhan-8384-1411203597.jpg

Nhà nghỉ nơi phát hiện đôi tình nhân chết. Ảnh: Hoài Phong.

Đôi nam nữ được xác định là anh Trần Văn Tuấn (35 tuổi, ngụ tại tỉnh Long An) và chị Lê Thị Ngọc Trang (33 tuổi, ở huyện Châu Thành).

Chủ nhà nghỉ Quỳnh Anh cho biết, khoảng 8h30 cùng ngày phát hiện tại phòng số 3 mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc nên đến gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có điều không lành, người này mở cửa vào thì phát hiện chị Trang đã chết trên nền gạch còn người đàn ông thì nằm lõa thể trong nhà tắm nên hốt hoảng báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin, cơ quan CSĐT cùng với Phòng kỹ thuật hình sự và Công an huyện Chợ Gạo đã nhanh chóng đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và xử lí vụ việc.

Kết quả khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện tại hiện trường có 2 chai thuốc diệt cỏ loại 500ml đã bật nắp và thuốc vương vải khắp nơi trên nền gạch và nhà tắm.

Anh Tuấn và chị Trang điều đã có gia đình riêng. Cả hai thuê nhà nghỉ vào ngày 16/9 đến nay thì xảy ra vụ việc.

Hoài Phong

NgoiSao.net

Thi thể đôi nam nữ trong nhà nghỉ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        317,166       502