Hình sự

Sát hại anh rể bằng kéo

Bị anh rể chửi vì ngăn khách vào quán hát karaoke, Trình tức giận giật cây kéo trên tay anh Hòa rồi đâm anh này tử vong.

Ngày 5/6, TAND tỉnh Bình Phước đã mở phiên toà xét xử đối với bị cáo Dương Phước Trình (29 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Đồng Phú) về tội Giết người.

Cáo trạng cho hay, sau khi đã nhậu say ở quán karaoke (phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) do chị ruột là Dương Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1977) làm chủ, khoảng 21h ngày 16/5/2013, Trình cùng vài người bạn tiếp tục rủ nhau đi ăn khuya tại thị xã Phước Long. Tuy nhiên, khi tìm không được quán nào để ăn, nam thanh niên này đành nhờ bạn chở về phòng trọ đối diện quán karaoke.

anh-re-7715-1402105371.jpg

Bị cáo Trình tại phiên tòa.

Vừa về đến cổng, Trình không chịu vào phòng mà lại quay sang quán của chị gái để xin thuốc hút. Khi Trình vừa mới đi vào sân thì thấy có một tốp thanh niên đi ôtô đến đòi hát karoke. Thấy đèn phía sau quán tắt, nghĩ quán đã nghỉ nên Trình nói với nhóm thanh niên này lần khác đến chơi. Một thanh niên trong nhóm chửi thề khiến Trình và người này cãi nhau.

Lúc này chị Tuyết và chồng là anh Nguyễn Văn Hoà (sinh năm 1963, anh rể Trình) chạy ra xin lỗi khách. Khi nhóm thanh niên này bỏ đi, anh Hòa quay lại chửi Trình: “Mày có quyền gì mà dám đuổi khách của tao” rồi đấm Trình một cái ngay mặt. Bực tức vì bị đánh, Trình lao vào ôm anh Hòa vật xuống.

Anh Hòa chạy vào phòng lấy một cây kéo đi ra hù dọa Trình. Thấy vậy, Trình bỏ đi ra ngoài cổng thì anh Hòa đuổi theo đâm một nhát từ phía sau nhưng Trình tránh được. Trong lúc hai bên giằng co, Trình tước được cây kéo và đâm liên tiếp nhiều nhát vào anh Hoà khiến nạn nhân tử vong sau khi nhập viện. 3 ngày sau khi gây án, Trình đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Dương Phước Trình 13 năm tù về tội Giết người.

Chế Bắc

NgoiSao.net

Sát hại anh rể bằng kéo - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,202       759