Hình sự

Giết người tình rồi phi tang dưới gầm giường

Bị người tình tố cáo lấy trộm sợi dây chuyền rồi đánh, Lê Thanh Hùng phản ứng, dùng cây gỗ đập tới tấp vào cô gái đến chết rồi giấu xác dưới gầm giường.

Ngày 2/6, Công an TP HCM bắt Lê Thanh Hùng (35 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản. Nạn nhân là chị Thanh (26 tuổi).

giet-3398-1401771332.jpg

Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A

Trước đó vào ngày 25/4, người dân phát hiện xác cô gái bị đa chấn thương bên dưới gầm giường của một nhà nghỉ phường Bình Trị Đông (quận Bình Tân, TP HCM). Từ lời khai nhân chứng, cảnh sát xác định hung thủ là Hùng, gã bạn trai đi chung để thuê phòng, và lên kế hoạch truy bắt.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận là thợ hồ tại tỉnh Bình Dương. Trong quá trình làm việc tại đây, hắn quen biết và có tình cảm với cô gái bán cà phê tên Thanh. Biết quán cà phê khác trả nhân viên cao hơn nên hắn rủ bạn gái đi làm nhưng không cho chủ quán biết.

Chiều tối 23/4, đợi vợ chồng chủ quán đi ra ngoài, Hùng và Thanh thu xếp quần áo bỏ đi. Gã này chở bạn gái đi thuê phòng nghỉ qua đêm. Đến sáng 24/4, Hùng chở bạn gái đi chơi ở khu du lịch Suối Tiên (quận 9) đến chiều về quận Bình Tân thuê nhà nghỉ.   

Tại đây, sau khi tắm xong, Thanh phát hiện mất sợi dây chuyền nên đổ cho Hùng lấy. Trong lúc cãi vã, cô gái lấy cây gỗ đánh tới tấp bạn trai nhưng gã này giật được đánh trả làm Thanh ngất xỉu. Hùng bỏ ra ngoài mua dầu gió về thoa.

Khi trở về, thấy bạn gái đã tỉnh và tri hô. Sợ người khác biết chuyện, tên này tiếp tục dùng cây gỗ đánh liên tiếp vào đầu, cổ cô gái đến chết. Để phi tang, Hùng dùng khăn trùm lên rồi giấu xác xuống gầm giường. Xong việc, tên này lấy chiếc điện thoại iPhone của bạn gái bỏ đi.

Sau hơn một tháng lẩn trốn, hung thủ đã bị bắt.

Kiến Tường

* Tên nạn nhân được thay đổi.

NgoiSao.net

Giết người tình rồi phi tang dưới gầm giường - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,257       130