Hình sự

'Yêu râu xanh' hãm hại 2 con của người tình

Lợi dụng lúc người tình vắng nhà, Em nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với các con riêng của chị này.

Ngày 26/4, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tù chung thân đối với Trần Văn Tuấn Em (28 tuổi, quê Khánh Hòa) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo HĐXX, hành vi phạm tội của Em là đặc biệt nghiêm trọng khi lợi dụng sự ngây thơ của các con riêng người tình để thực hiện việc đồi bại. Với 2 tình tiết tăng nặng là phạm tội với nhiều người và phạm tội nhiều lần, cần phải có mức án thật nghiêm khắc mới đủ tính răn đe.

ham-hai-con-rieng-cua-vo-9296-1398489497

Với 2 tình tiết tăng nặng phạm tội nhiều lần với nhiều người, bị cáo Em không được giảm án. Ảnh: Bình Nguyên.

Bản án sơ thẩm xác định, Em và chị Mỹ (32 tuổi) chung sống với nhau như vợ chồng vào năm 2006 tại thị trấn Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu). Sống chung với họ còn có 2 con gái riêng của chị Mỹ là cháu Na (15 tuổi) và cháu Nữ (13 tuổi). Từ năm 2009 đến 2012, lợi dụng lúc người tình vắng nhà, Em đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với các con của chị này.

Theo điều tra, buổi sáng một ngày đầu năm 2009, sau khi chở chị Mỹ đi bán cá, Em quay về nằm xem tivi thì bé Na đến xin phép đi sinh nhật bạn. Gã dượng hờ nảy sinh thú tính, buộc cô bé phải cho "yêu" mới được đi. Không thấy cô bé phản ứng gì, Em khống chế con riêng của vợ vào phòng ngủ để thỏa mãn dục vọng. Bị cô gái chống trả, gã cha dượng dọa đánh nếu nói cho mẹ biết.

Đầu năm 2011, lợi dụng lúc người tình đi vắng, Em lại dụ dỗ Nữ, nói rằng sẽ cho tiền mua bánh, để được thực hiện hành vi giao cấu. Hắn kéo cô bé ra vườn điều sau nhà và thực hiện bằng được ham muốn. Sau khi thỏa mãn, hắn cho tiền Nữ và dặn không được nói cho mọi người biết. Kể từ đó cứ cách một, hai tháng Em lại dụ dỗ, có khi khống chế bé Nữ làm "chuyện vợ chồng" mỗi khi người tình vắng nhà. Đến đầu năm 2012, chị em Na kể lại sự việc cho người thân biết và đi tố cáo với cơ quan chức năng.

Bị phát hiện, Em đưa người tình lên thị xã Đồng Xoài, Bình Phước, để trốn và sinh sống. Đến tháng 8/2013, "yêu râu xanh" bị bắt giữ.

Hồi đầu năm, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử sơ thẩm, tuyên phạt Em mức án tù chung thân về tội Hiếp dâm trẻ em. Bị cáo và đại diện người bị hại đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt sau đó.

Bình Nguyên

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi

NgoiSao.net

'Yêu râu xanh' hãm hại 2 con của người tình - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,548       817