Hình sự

Bị đâm chết vì can ngăn bạn hành hung vợ

Thấy Vương cầm dao đòi đâm vợ, Sang can ngăn liền bị Vương đâm một nhát chí mạng.

Ngày 24/3, TAND tỉnh Gia Lai tuyên phạt sơ thẩm 20 năm tù đối với bị cáo Lưu Đức Vương (35 tuổi, quê Bố Trạch, Quảng Bình) vì tội Giết người.

giet-nguoi-7276-1395664806.jpg

Bị cáo Vương trước vành móng ngựa. Ảnh: Tùy Phong

Vương và người bạn cùng quê là chị Cao Thị Vân (34 tuổi) từ quê nhà lên thị trấn Chư Ty (huyện Đức Cơ, Gia Lai) thuê nhà sống với nhau như vợ chồng. Cùng ở với hai người này để làm ăn là anh bạn đồng hương Từ Hữu Sang (36 tuổi).

Khoảng 11h30 ngày 30/10/2013, ba người này cùng một người bạn sống ở thị trấn Chư Ty tổ chức nhậu nơi trọ. Sau đó, Sang chở người bạn ra về. Lúc này, giữa Vương và chị Vân xảy ra mâu thuẫn, Vương sau khi tát chị Vân đã đi xuống bếp lấy con dao nhọn đòi đâm.

Thấy chồng quá hung hãn, chị Vân vội bỏ chạy sang nhà hàng xóm, Vương lập tức đuổi theo nhưng nhờ được nhiều người khuyên can nên bỏ về. Khi chồng rời nhà hàng xóm, chị Vân không dám về nhà nên đã gọi điện cho anh Sang cầu cứu. Sang về đến nhà thấy Vương đang cầm dao nên có hỏi nguồn gốc sự việc. Đang bực tức trong người, Vương không nói lời nào, cầm dao đâm một nhát trúng nách trái anh Sang, khiến anh này chết tại chỗ.

Sau khi gây tội, Vương đã bỏ trốn nhưng bị công an huyện Đức Cơ tóm gọn ngay sau đó.

Tùy Phong

NgoiSao.net

Bị đâm chết vì can ngăn bạn hành hung vợ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,701       495