Hình sự

Vợ giúp chồng hãm hại em gái 8 tuổi

Giúp sức cho chồng làm chuyện thú tính với em gái mình, Huyền cũng phải chịu mức án cao về tội Hiếp dâm trẻ em.

Chiều 21/3, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án 14 năm tù đối với bị cáo Đặng Lý Tưởng (24 tuổi, ngụ Tây Ninh) và Phạm Thị Huyền (18 tuổi, vợ Tưởng) 7 năm tù cùng về tội Hiếp dâm trẻ em.

vo-chong-ket-an-toi-hiep-da-2966-1395399

Huyền khóc nức nở suốt phiên toà. Ảnh: Bình Nguyên.

Bản án sơ thẩm xác định, khoảng đầu tháng 7/2013, Huyền chở em gái (8 tuổi) về nhà mẹ chồng ở huyện Gò Dầu chơi. Khoảng đầu giờ chiều, vợ chồng Huyền qua nhà người cậu ruột ở bên cạnh để ân ái. Một lúc sau, Huyền thấy cô em gái chạy vào phòng chơi đã để cô bé lên giường rồi đè xuống cho chồng thực hiện hành vi đồi bại. 

Khoảng 2 tuần sau, Huyền lại đưa em gái về chơi rồi tiếp tục giúp cho chồng làm chuyện người lớn với cô bé. Chỉ trong tháng 7, tổng cộng Huyền đã giúp cho Tưởng 3 lần thực thiện hành vi giao cấu với em của mình. 

Hồi đầu tháng 1, TAND tỉnh Tây Ninh xử sơ thẩm tuyên phạt Tưởng 14 năm tù, Huyền 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Cả hai vợ chồng Huyền đều có đơn kháng cáo xin giảm án.

Tại tòa hôm nay, Huyền tỏ ra ăn năn về hành vi phạm tội của mình, nhiều lần khóc nức nở. Tuy nhiên, HĐXX phúc thẩm nhận định, bị cáo Huyền đã lợi dụng mối quan hệ là chị em ruột và sự ngây thơ của bé gái, tạo điều kiện cho chồng thực hiện hành vi tội phạm. Các bị cáo đã xâm phạm đến nhân phẩm, danh dự, tinh thần sức khỏe của trẻ em. Mức án mà cấp sơ thẩm áp dụng là đã có phần nhẹ nên không thể giảm thêm.

Bình Nguyên.

NgoiSao.net

Vợ giúp chồng hãm hại em gái 8 tuổi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        318,700       131