Chuyện lạ

Thoát chết nhờ được chó cưng cứu mạng

Nhờ sự phát hiện và thông báo kịp thời của con chó cưng, một phụ nữ người Anh may mắn thoát chết khi bị nhiễm trùng máu.

dog1-8908-1424946698.jpg

Ông Mark HUmphreys và vợ, bà Linda, bên cạnh chó Mazie. Ảnh: SWNS

Mazie, một con chó 3 tuổi giống Labrador, vội vàng chạy lên lầu để đánh thức ông Mark Humphreys khi bà Linda, vợ ông, đột nhiên ngã quỵ ở nhà dưới vì nhiễm trùng máu nghiêm trọng. 

Bà Linda nhanh chóng được đưa tới bệnh viện Derriford ở thành phố Plymouth, hạt Devon, và hiện sức khỏe đã phục hồi tốt. Nếu không nhờ sự nhanh trí của chó Mazie rất có thể bà đã mất mạng. Thậm chí, Mazie còn hộc tốc quay lại, tha dép của bà chủ lên để ông chủ hiểu rằng bà đang có chuyện.

Ông Mark, 50 tuổi, cùng vợ và con gái Catlin, sống ở Whitstone, hạt Cornwall, đã ca ngợi hành động của Mazie cùng con chó khác có tên Cookie khi nó ở dưới nhà bảo vệ bà Linda. 

"Vợ tôi cảm thấy không khỏe đêm hôm đó và tỉnh dậy đi xuống nhà dưới rồi ngất trên ghế sofa. Khoảng 8h sáng hôm sau bà ấy tỉnh dậy để dắt mấy con chó ra vườn nhưng lại bị ngất lần nữa. Khi đó tôi vẫn đang ngủ nên không biết gì, cho tới khi được Mazie đánh thức. Sau đó, nó còn mang dép bà ấy lên thả trên giường. Lúc đi xuống cầu thang, tôi thấy bà ấy đang nằm giữa nhà, còn Cookie thì đang trông chừng bà ấy", Telegraph dẫn lời ông Mark kể lại. 

Ông Mark cũng nói thêm rằng nếu không nhờ có Mazie, ông không biết điều gì đã xảy ra với vợ. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Thoát chết nhờ được chó cưng cứu mạng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        277,971       34