Chuyện lạ

Người phụ nữ 266 kg muốn làm cô dâu béo nhất nước Mỹ

Susanne Eman, người từng nặng hơn 362 kg, lại tiếp tục nuôi hy vọng sẽ trở thành cô dâu to béo nhất nước Mỹ sau khi tìm được tình yêu mới.

fat1-3338-1423881201.jpg

Susanne Eman hạnh phúc với người yêu mới là anh Nick Abbate. Ảnh: Inside Edition

Susanne Eman, 36 tuổi, nặng hơn 362 kg khi đính hôn với đầu bếp Parker Clack. Cả hai đã chọn ngày cưới nhưng Clack đột nhiên quyết định chia tay chỉ ít ngày trước khi đám cưới diễn ra. Khi đó, Susanne, một bà mẹ hai con đến từ bang Arizona, thậm chí đã đặt một chiếc váy cưới thiết kế riêng cho cô tốn tới 45 m vải. 

Đau khổ sau cuộc chia tay, Susanne đã gầy đi nhiều và chỉ còn hơn 200 kg. Tuy nhiên người phụ nữ này cho biết cô không thích thân hình nhỏ nhắn mới này chút nào. 

Hiện tại, cô rất hy vọng sẽ sớm lấy lại phong độ về cân nặng và mặc vừa chiếc váy cưới sau khi gặp được tình yêu mới qua mạng. 

Bạn trai cô là Nick Abbate, cũng 36 tuổi, cho biết anh từng đăng quảng cáo trên mạng với mong muốn tìm được một cô gái "vui tính và thích ăn uống". "Nhờ thế mà tôi quen được cô ấy", Nick hào hứng nói. 

fat2-9292-1423881201.jpg

Suất ăn tối tại nhà của Susanne. Ảnh: Barcroft

Điều đặc biệt là chính Nick cũng từng là một người béo phì, nhưng anh đã giảm cân xuống chỉ còn 76 kg. Thậm chí anh còn viết nhiều sách về các phương pháp giảm cân. Tuy nhiên, điều mà anh thích nhất là được chuẩn bị những bữa ăn ngon cho Susanne để giúp cô lấy lại vóc dáng to béo như trước. 

Theo Mirror, mỗi ngày bà mẹ này tiêu thụ khoảng 20.000 calories, bao gồm bữa sáng với gần nửa kg thịt xông khói, 6 quả trứng, 4 củ khoai tây ngập trong kem chua, một đĩa bánh bột ngô burrito và 2 lít coca và sữa khuấy. 

Dù có sự chênh lệch về ngoại hình, Nick vẫn bị thu hút bởi người phụ nữ to lớn hơn anh nhiều lần. 

"Tôi thấy cô ấy rất sexy và quyến rũ", Nick nói. 

Hiện tại Susanne đã nặng được 266 kg và có thể sẽ sớm mặc vừa chiếc váy cưới được thiết kế đặc biệt. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Người phụ nữ 266 kg muốn làm cô dâu béo nhất nước Mỹ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        277,996       43