Chuyện lạ

Anh em sinh đôi cùng mẹ khác cha

Một người đàn ông Trung Quốc bất ngờ phát hiện một trong hai con trai song sinh do cô bồ đẻ ra là con anh, nhưng đứa còn lại thì không phải.

twins-9577-1420423710.jpg

Ảnh minh họa: China Daily

Anh Zhou Gang, một doanh nhân ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, chào đón hai con trai song sinh hồi tháng 9/2014. Rất vui mừng khi có thêm hai thành viên mới nhưng Zou nhận ra hai đứa bé không có điểm gì giống nhau. Trong khi mắt của cậu anh trai hai mí thì cậu em lại chỉ có một mí giống Zou và mẹ của hai đứa trẻ. 

Zou quyết định kiểm tra DNA để xem có đúng cả hai cậu bé là con của anh không. Kết quả thật kinh ngạc khi cậu em là con của Zou, còn cậu anh thì không. Như vậy, hai cậu bé này cùng mẹ khác cha. 

Bác sĩ Chengshang Lee nói với Apple Daily rằng trường hợp này là vô cùng hiếm, với tỷ lệ chỉ 1/1.000.000. "Thông thường, mỗi tháng cơ thể người phụ nữ sẽ rụng một trứng, tuy nhiên cũng có vài trường hợp rụng hai. Nếu như người phụ nữ đó quan hệ tình dục với hai người đàn ông khác nhau trong thời kỳ rụng trứng, chúng hoàn toàn có thể thụ thai với tinh trùng của hai người riêng biệt. Do đó, cô ta sẽ mang song thai nhưng hai đứa bé không cùng cha", bác sĩ Lee nói. 

Zou cho biết mẹ của hai cậu bé không phải là vợ mà là nhân tình của anh, do đó cô ta đã lừa dối trong thời gian qua lại với anh. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Anh em sinh đôi cùng mẹ khác cha - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        284,981       82