Chuyện lạ

Đoàn tụ với chiếc xe bị lấy cắp sau 28 năm

Một phụ nữ ở California, Mỹ, vừa có một món quà Giáng sinh đầy bất ngờ khi được đoàn tụ với chiếc xe hơi bị trộm cách đây gần 30 năm.

woman1-9641-1419483575.jpg

Chiếc xe ôtô màu xanh của bà Alsip sau 28 năm xa chủ. Ảnh: AP

Bà Lynda Alsip đã rất buồn bã sau khi chiếc Ford Mustang bị lấy trộm khi được đỗ bên ngoài nhà ở Salinas vào năm 1986. Monterey Herald đưa tin bà mua chiếc xe được chỉ với giá 800 USD.

Suốt gần ba thập kỷ, Alsip luôn tự hỏi không biết điều gì đã xảy ra với chiếc xe yêu thích màu xanh của mình. 

Đến tháng 9 vừa rồi, một người đàn ông tự nhận là sở hữu chiếc xe được 23 năm đến đăng ký tại văn phòng Bộ phận Xe cơ giới của bang. Dù thông tin về chiếc xe không còn được lưu giữ trong hệ thống, cảnh sát vẫn tiến hành điều tra và phát hiện nó từng bị lấy trộm 28 năm trước. Họ lập tức thông báo cho bà Alsip. 

"Thật ngạc nhiên khi nó vẫn còn đây", bà Alsip nói. "Nhiều năm đã trôi qua nhưng chiếc xe vẫn không ở quá xa tôi. Tôi tự hỏi không biết chiếc xe đã đi qua nhà mình và khu vực này bao nhiêu lần rồi", bà nói. 

Theo New York Daily News, cảnh sát đang điều tra xem liệu người đàn ông có biết đây là chiếc xe từng bị lấy cắp hay không. 

Trong khi đó bà Alsip, người hiện sống ở Hollister, bang California, thì rất hạnh phúc khi lại được lái chiếc xe sau 28 năm xa cách. 

"Tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ lại nhìn thấy nó. Cảm giác giống như thể vừa trúng số vậy. Điều này rất ít khi xảy ra, vì thế tôi cảm thấy rất tuyệt", Alsip chia sẻ. Bà cho biết đang dự định đưa chiếc xe đi sửa lại một chút. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Đoàn tụ với chiếc xe bị lấy cắp sau 28 năm - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        285,243       24