Phong cách

Xuân Lan cùng dàn mẫu khoe style thời trang sân bay

Trang phục đơn sắc với phong cách năng động được các chân dài đồng loạt sử dụng cho chuyến đi sự kiện tại Hà Nội.

Xuất hiện tại sân bay, nhiều chân dài như Xuân Lan, Mâu Thủy, Thùy Trang, Hằng Nguyễn... ghi điểm với phong cách thời trang cá tính. Các cô gái đều mang theo nhiều hành lý là những thiết kế mới của nhiều nhà mốt Việt để chuẩn bị cho sự kiện "Vision - Steps of Glory" tại Hà Nội.

Dẫn đầu đoàn là siêu mẫu Xuân Lan, đồng thời là đạo diễn catwalk của chương trình. Trong thời gian chờ đợi tại sân bay, các người mẫu còn trao đổi, tư vấn về phụ kiện và cách mix đồ cho phù hợp với thời tiết mùa đông ngoài Bắc. 

Một số hình ảnh của người mẫu tại sân bay:

xuan-lan-cung-dan-mau-khoe-street-style-san-bay-xin-edit-2

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Thu Ngân

Tiếp bước thành công của "Vision - Steps of Glory" diễn ra tại TP HCM, chương trình được tổ chức vào 19h-22h, ngày 17/12 tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Đây là sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức nhân dịp xe Vision bán được một triệu chiếc tại thị trường Việt Nam.
Ngoài các người mẫu nổi tiếng, người hâm mộ yêu âm nhạc và thời trang của Hà Nội sẽ còn được hội ngộ cùng họa mi tóc nâu Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Lê Hiếu, Trung Quân Idol, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, nhóm Oplus… Đăng ký nhận vé miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin sự kiện tại đây.

NgoiSao.net

Xuân Lan, Mâu Thủy, Vision - Steps of Glory - Xuân Lan cùng dàn mẫu khoe style thời trang sân bay


      © 2021 FAP
        3,364,315       7