Phong cách

Charles & Keith ưu đãi 50% dịp cuối năm

Phái đẹp có dịp sở hữu nhiều sản phẩm thu đông mới với mức giá ưu đãi từ ngày 15/12 tại hệ thống cửa hàng Charles & Keith toàn quốc.

Sự kiện giảm giá diễn ra gần dịp lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch - thời điểm mua sắm sôi động trong năm. Đây là cơ hội để khách hàng lựa chọn được nhiều thiết kế đẹp để thêm tỏa sáng và cuốn hút tại các bữa tiệc cuối năm. Những mẫu giày, túi xách mới nhất của Charles & Keith cũng được ưu đãi dịp này.

Các tín đồ sẽ cập nhật lại tủ phụ kiện với những thiết kế được yêu thích như bốt chiến binh thời thượng, giày mary-jane cổ điển, giày thể thao, giày mules, sandal... với các mảng màu nhẹ nhàng, trung tính nhưng không kém phần tinh tế. Điểm nhấn hoa văn nổi, ánh kim loại và đinh tán cũng được các nhà thiết kế nhấn nhá trong từng sản phẩm. Tham khảo thêm thông tin chương trình tại đây.

Một số sản phẩm trong chương trình:

charles-keith-uu-dai-50-dip-cuoi-nam

charles-keith-uu-dai-50-dip-cuoi-nam-1

charles-keith-uu-dai-50-dip-cuoi-nam-2

charles-keith-uu-dai-50-dip-cuoi-nam-3

charles-keith-uu-dai-50-dip-cuoi-nam-4

charles-keith-uu-dai-50-dip-cuoi-nam-5

charles-keith-uu-dai-50-dip-cuoi-nam-6

charles-keith-uu-dai-50-dip-cuoi-nam-7

charles-keith-uu-dai-50-dip-cuoi-nam-8

Charles & Keith phát triển trên tiêu chí mang lại dòng sản phẩm phụ kiện phản ánh phong cách sống sáng tạo với những thiết kế giàu tính thẩm mỹ và sành điệu. Nhãn hàng luôn sát cánh cùng các đối tác để đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng trên thị trường. Hiện, hãng đang thử nghiệm mở rộng phạm vi kinh doanh bằng việc phát triển dòng sản phẩm phụ kiện như túi xách, dây nịt, mắt kính, vòng tay, móc khóa và phụ kiện công nghệ.
Charles & Keith là thương hiệu có tính cạnh tranh cao với những cửa hàng mang vị trí chiến lược tại các khu trung tâm mua sắm lớn trên thế giới. Hãng cũng cho ra đời thành công website bán hàng trực tuyến Charleskeith.com.
Hệ thống cửa hàng Charles & Keith Việt Nam, xem tại đây.

(Nguồn: Charles & Keith)

NgoiSao.net

Charles & Keith, phụ kiện, túi xách - Charles &, Keith ưu đãi 50% dịp cuối năm


      © 2021 FAP
        3,349,957       372