Phong cách

Sao Việt 'thon dáng, đẹp da' nhờ spa Mỹ Linh

Hệ thống spa 11 tuổi của diva Mỹ Linh là địa chỉ làm đẹp thường xuyên của nhiều sao Việt như Á hậu Thụy Vân, MC Đan Lê, ca sĩ Khánh Linh…

sao-viet-thon-dang-dep-da-nho-spa-my-linh

Trong tiệc sinh nhật mừng hệ thống Saigon Smile Spa bước sang tuổi 11, Mỹ Linh tiết lộ, cô luôn là người đầu tiên được trải nghiệm các công nghệ làm đẹp của thế giới mỗi khi nhập về.

sao-viet-thon-dang-dep-da-nho-spa-my-linh-1

Đây đều là những công nghệ làm đẹp không phẫu thuật tiên tiến của Mỹ, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc… do các chuyện gia da liễu uy tín trong Hội đồng bác sĩ của Saigon Smile Spa kiểm định. Đó cũng là bí quyết giúp nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng sắc nét, trẻ trung mà vẫn đằm thắm, rạng rỡ.

sao-viet-thon-dang-dep-da-nho-spa-my-linh-2

Spa của Mỹ Linh là địa chỉ làm đẹp được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, trong đó có Đan Lê. Dù đã 33 tuổi nhưng nữ MC vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Trước đó, bà xã Khải Anh từng 2 lần nỗ lực giảm cân sau sinh tại Saigon Smile Spa. Xem chi tiết tại đây.

sao-viet-thon-dang-dep-da-nho-spa-my-linh-3

Á hậu Thụy Vân luôn coi Saigon Smile Spa như người bạn đặc biệt, giúp cô vượt qua thời điểm khó khăn khi phải giảm 12kg sau sinh bé trai đầu lòng.

sao-viet-thon-dang-dep-da-nho-spa-my-linh-4

Vẻ đẹp mặn mà, viên mãn của ca sĩ Khánh Linh.

sao-viet-thon-dang-dep-da-nho-spa-my-linh-5

Nhan sắc nuột nà không tỳ vết của diễn viên Minh Hương “Vàng Anh”. Người đẹp đã gắn bó với trung tâm spa suốt 10 năm nay.

sao-viet-thon-dang-dep-da-nho-spa-my-linh-6

Mỹ Linh rạng ngời bên cạnh các khách hàng thân thiết của Saigon Smile Spa. Xem thêm hình ảnh xinh đẹp của các ngôi sao tại đây.

Nhân tháng sinh nhật lần thứ 11 của hệ thống Saigon Smile Spa, Mỹ Linh dành tặng 11.000 suất ưu đãi làm đẹp giá tiết kiệm cho các dịch vụ được yêu thích như: giảm béo Nhật Bản, làm trắng da chống lão hóa, trị nám công nghệ Mỹ... Để trở thành khách hàng may mắn, bạn có thể đăng ký tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Saigon Smile Spa, giảm béo Nhật Bản, làm trắng da chống lão hóa, trị nám công nghệ Mỹ - Sao Việt 'thon dáng, đẹp da' nhờ spa Mỹ Linh


      © 2021 FAP
        3,101,284       52