Phong cách

Chuyên gia cảnh báo hiểm họa từ việc trị mụn sai cách

Sử dụng kem trộn, bôi thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, dùng tay nặn... có thể gây biến chứng trên da, đồng thời khiến mụn ngày càng trầm trọng hơn.

Tự trị mụn trước khi đi khám bác sĩ là điều nên làm nhưng với điều kiện phải đúng cách, còn nếu sai cách sẽ khiến mụn càng lan rộng và nặng hơn. Hiện nay, không ít bạn trẻ vô tình rước hiểm họa vào người bằng cách sử dụng kem trộn, bôi thuốc không nguồn gốc xuất xứ...

chuyen-gia-canh-bao-hiem-hoa-tu-viec-tri-mun-sai-cach

Hậu quả nặng nề do trị mụn sai cách chỉ khiến bạn rước bệnh thêm vào người.

Ban đầu, khi bôi những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, nhiều phụ nữ thấy da đẹp và trắng mịn hơn. Tuy nhiên, sau đó xảy ra hàng loạt biến chứng được các bác sĩ da liễu ghi nhận như: teo da, giãn mao mạch, đỏ và rạn nứt da, nhạy cảm ánh sáng, trứng cá mụn mủ, rối loạn sắc tố... Điều này gây ảnh hưởng tâm lý nặng nề khi chúng xuất hiện ngay trên mặt - nơi người ta không thể che giấu khi tiếp xúc với người khác mỗi ngày. Việc dùng tay nặn mụn cũng đem lại những biến chứng khó lường khiến da bị tổn thương nghiêm trọng.

Thạc sĩ, bác sĩ Huỳnh Thị Tuyết Như (thành viên Hội da liễu Việt Nam) cho biết, các nghiên cứu khoa học và thực tế đã chứng minh, để trị mụn tận gốc cần thực hiện theo một liệu trình nhất định, tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Các loại kem trộn, thuốc bôi… với cam kết trị mụn hiệu quả, cấp tốc là không thực tế và thiếu khoa học, mụn không những không được loại trừ mà còn biến chứng nặng nề hơn.

"Để trị mụn hiệu quả, trước hết bạn hãy tìm đến chuyên gia da liễu để thăm khám, xác định tình trạng da hiện tại và có hướng điều trị an toàn. Bạn có thể trị sạch mụn nếu áp dụng đúng phương pháp khoa học”, bác sĩ Tuyết Như nói thêm.

Các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định, để mụn bị tiêu diệt tận gốc, không tái phát, bạn không nên nóng vội và cần phải tuân thủ theo đúng liệu trình của các bác sĩ da liễu. Giải pháp điều trị mụn bằng công nghệ cao là một trong số cách thức được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay, giúp xử lý tình trạng mụn hiệu quả và kiểm soát liên tục ngăn chặn không cho mụn tái phát.

chuyen-gia-canh-bao-hiem-hoa-tu-viec-tri-mun-sai-cach-1

Không chỉ sạch mụn, Laser Acne còn mang lại làn da sáng sạch khỏe cho khách hàng.

Laser Acne được xem là bước tiến mới trong lĩnh vực sử dụng công nghệ cao để trị mụn bằng laser. Công nghệ này giúp trị mụn tận gốc mà không cần phải nặn, không đau, không để lại vết thâm sẹo, tiết kiệm thời gian và an toàn với da. Laser Acne được nghiên cứu, sáng tạo bởi các chuyên gia đầu ngành tại Singapore.

Với thế mạnh về công nghệ hiện đại trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Đông Á trở thành địa chỉ trị mụn uy tín tại Việt Nam bằng việc ứng dụng công nghệ Laser Acne.

chuyen-gia-canh-bao-hiem-hoa-tu-viec-tri-mun-sai-cach-2

Kết quả sau 21 ngày điều trị mụn theo liệu trình Laser Acne.

Với liệu trình 21 ngày và 10 phút cho mỗi lần điều trị, Laser Acne không chỉ đem đến làn da sạch mụn, kiểm soát và điều tiết bã nhờn của tế bào da, giải thoát tình trạng bít tắc lỗ chân lông, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên... mà còn giúp làn da thông thoáng, sạch cả ở trên bề mặt và tại các nang lông có mụn. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Laser Acne để giải quyết triệt để tình trạng mụn trên da mặt.

Trong tháng 8, Thẩm mỹ viện Đông Á triển khai nhiều chương trình ưu đãi, theo đó, dịch vụ trị mụn công nghệ cao Laser Acne giảm còn 400.000 đồng cho một lần điều trị cùng nhiều phần quà giá trị khác. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á
Cơ sở Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình - 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Cơ sở TP HCM: số 69, Đường 3 tháng 2, quận 10
Cơ sở Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, Lê Chân
Tư vấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Website: dongabeauty.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Thẩm mỹ viện Đông Á, trị mụn, công nghệ Laser Acne - Chuyên gia cảnh báo hiểm họa từ việc trị mụn sai cách


      © 2021 FAP
        3,347,581       44