Phong cách

Khánh Ngân học Phạm Hương đi 'gọt mặt' V-line

Là ứng viên tiềm năng cho vị trí 'Gương mặt thương hiệu', Khánh Ngân thu hút người đối diện bởi ngoại hình xinh đẹp và chiếc cằm V-line duyên dáng, đậm chất Á Đông.

khanh-ngan-theo-got-pham-huong-di-got-mat-v-line-xin-bai-edit

Khánh Ngân gây ấn tượng bởi khuôn mặt V-line xinh đẹp, thanh tú và cuốn hút. Được đánh giá cao ngay từ những tập đầu tiên của The Face Vietnam mùa đầu tiên, học trò của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khiến khán giả liên tục bất ngờ trước sự thay đổi và biểu hiện xuất sắc của cô qua từng thử thách. 

khanh-ngan-theo-got-pham-huong-di-got-mat-v-line-xin-bai-edit-1

Màn trình diễn chuyên nghiệp của Khánh Ngân đã góp phần mang đến chiến thắng cho đội của Phạm Hương tại The Face. Dù từng là đối thủ của nhau trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng tình cảm giữa hai thầy trò không hề căng thẳng, ngược lại, Khánh Ngân được xem là một trong những thành viên ngoan và tiềm năng của team Phạm Hương.

khanh-ngan-theo-got-pham-huong-di-got-mat-v-line-xin-bai-edit-2

Để học trò có thể vững bước trong các thử thách tại The Face, Phạm Phương đã truyền đạt cho Khánh Ngân nhiều bí quyết và kinh nghiệm, trong đó có biện pháp làm đẹp đã góp phần không nhỏ trong việc giúp người đẹp Hải Phòng hoàn thiện vẻ đẹp hiện tại, đó là công nghệ tạo mặt V-line không phẫu thuật 90’ V-lift.

khanh-ngan-theo-got-pham-huong-di-got-mat-v-line-xin-bai-edit-3

Trải qua 90 phút thực hiện, Khánh Ngân đã sở hữu được khuôn mặt V-line thon gọn và cuốn hút. Đây là bước đệm quan trọng giúp người đẹp Đồng Nai tự tin tỏa sáng tại sân chơi The Face.

khanh-ngan-theo-got-pham-huong-di-got-mat-v-line-xin-bai-edit-4

Sau liệu trình gọt mặt không phẫu thuật 90’ V-lift, Khánh Ngân không thể tin được vào sự thay đổi của mình.

khanh-ngan-theo-got-pham-huong-di-got-mat-v-line-xin-bai-edit-5

Sự thay đổi của học trò Phạm Hương trước và sau khi trải nghiệm công nghệ gọt mặt không phẫu thuật 90 phút V-lift. Xem chi tiết tại đây.

Tháng 8 này, nhân dịp “Sinh nhật lần thứ 11”, Khơ Thị mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm công nghệ gọt mặt không phẫu thuật 90’ V-lift ưu đãi với giá 8,7 triệu đồng. Xem chi tiết tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Khơ Thị, 90’ V-lift, gọt mặt, Phạm Hương, V-line - Khánh Ngân học Phạm Hương đi 'gọt mặt' V-line


      © 2021 FAP
        3,347,076       29