Phong cách

Công thức phục hồi da lão hóa cho tuổi 30+

Bước sang tuổi 30, làn da của chị em bắt đầu mất đi độ đàn hồi, săn chắc. Đó là những biểu hiện ban đầu của một cấu trúc da thiếu dưỡng chất collagen.

Từ sau tuổi 30, lượng collagen trong cơ thể dần bị hao hụt theo thời gian, lúc này việc tái tạo collagen cũng theo đó giảm mạnh khiến da bắt đầu chảy xệ, ít đàn hồi dẫn đến tình trạng da chùng nhão, nhiều nếp nhăn, sạm, nám… Khi chất lượng collagen trong cơ thể giảm sút, việc cải thiện tình hình bằng cách bổ sung ngay lượng thiếu hụt collagen trong cấu trúc da là rất cần thiết. Bởi collagen là một loại protein quan trọng, đóng vai trò việc duy trì vẻ đẹp tươi trẻ cho phái đẹp. Tuy nhiên, lựa chọn phương pháp nào vừa khoa học, an toàn, vừa mang lại hiệu quả lâu dài là điều mà nhiều chị em băn khoăn. Ra đời tại Thụy Sĩ, phương pháp trẻ hóa da Collagen Nano Extract giúp chị em chống lại mọi vết tích của thời gian lên làn da.

polyad

Khi chất lượng collagen trong cơ thể giảm sút, việc bổ sung ngay lượng collagen trong cấu trúc da là điều cần thiết.

Collagen Nano Extract - chống lại vết tích thời gian

Collagen Nano Extract được nghiên cứu và chuyển giao theo công nghệ hiện đại và tiên tiến với quy trình siêu tinh lọc collagen được chiết xuất từ noãn thực vật tự nhiên, với những quy chuẩn an toàn, vô trùng. Khi làn da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa như nhăn nheo, chảy xệ, sạm màu, lỗ chân lông to…thì việc cung cấp dưỡng chất collagen dạng tinh chất để duy trì “bộ máy” vận hành của làn da được trơn tru là điều cần thiết.

polyad

Collagen Nano Extract được xem là “liều thuốc” hữu hiệu chống lại vết tích thời gian cho chị em phụ nữ tuổi 30.

Theo đó, nguyên tắc hoạt động của phương pháp này sẽ dựa trên nền tảng bổ sung và củng cố hệ thống collagen đã bị đứt gãy, hao hụt. Với kích thước chỉ 3 nano mét siêu nhỏ, các phân tử collagen sẽ dễ dàng thẩm thấu và len lỏi vào bên trong lớp biểu bì dưới da, bổ sung, hàn gắn hệ thống cấu trúc collagen đã bị hao mòn, giúp hồi phục những thương tổn một cách hiệu quả và bền vững. Bởi trên thực tế, làn da được nuôi dưỡng từ những collagen mầm mống, do đó khi có sự bổ sung dưỡng chất cao cấp từ công nghệ Collagen Nano Extract, sự tái sinh của những collagen cốt lõi sẽ giúp khôi phục lại lớp thành trì bảo vệ da vững chắc, từ đó phát huy hiệu quả nuôi da sâu rộng, chống lại mọi vết tích của thời gian.

Hiệu quả tái tạo làn da của Collagen Nano Extract

Sự tái sinh của phân tử collagen nền tảng và sự bổ sung của hàng loạt phân tử collagen mới đem lại nguồn dưỡng chất quý cho làn da. Phương pháp bổ sung Collagen Nano Extract không xâm lấn nên không gây chảy máu, đau đớn, không ảnh hưởng đến biểu càm tự nhiên của khuôn mặt. Quá trình này sẽ nhanh chóng phát huy hiệu quả nâng đỡ mạnh mẽ, ngăn chặn sự oxy hóa và tấn công của các gốc tự do.

Collagen Nano Extract sẽ đem lại một loạt hiệu quả điều trị như: làm tan biến những nếp nhăn li ti quanh vùng mắt, mũi, khóe miệng; làn da săn chắc, khỏe mạnh không còn dấu hiệu chảy xệ, rời rạc; các dấu hiệu sạm, nám, đồi mồi, tái tạo làn da căng mịn, trắng hồng; cải thiện tình trạng sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông; hiệu quả cải thiện lão hóa xuất hiện ngay từ lần đầu tiên và duy trì trong khoảng 12 tháng.

Lựa chọn đúng phương pháp bổ sung collagen sẽ là chìa khóa giúp chị em nắm giữ vẻ đẹp tươi trẻ như diễn viên - người mẫu Anh Thư dù cô đã ở độ tuổi 30+. Xem thêm tại đây.

polyad

Ở độ tuổi 33, diễn viên người mẫu Anh Thư vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn nhờ công thức làm đẹp mang tên Collagen Nano Extract.

Mừng sinh nhật một tuổi chi nhánh Hà Nội, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury áp dụng gói ưu đãi đặc biệt: tặng đến 20 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe; tặng ngay 35 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Thermage trẻ hóa, nâng cơ, giảm chảy xệ; tặng một năm chăm sóc da miễn phí cho khách hàng mua thẻ thành viên mới tại Dencos Luxury; giảm tới 30% chi phí cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác. Chương trình áp dụng cho tất cả các chi nhánh, thời gian từ 20/10 đến 20/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos)

NgoiSao.net

Công thức phục hồi da lão hóa cho tuổi 30+ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,107,057       54