Phong cách

Thứ bảy của bạn

Một lời nói đôi khi có tác động lớn hơn Song Ngư nghĩ, và điều đó càng được thể hiện rõ ngày hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Vấn đề tài chính chiếm trọn mối bận tâm của Dương Cưu ngày hôm nay, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn cần phải tính toán một chút để tìm ra giải pháp hiệu quả cho vấn đề. Đương nhiên chỉ cần nỗ lực, bạn sẽ sớm có câu trả lời mình muốn - nhất là nếu như bạn có một "quân sư" đủ sáng suốt và kinh nghiệm. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nguồn năng lượng dồi dào giúp Kim Ngưu có một ngày thứ bảy thật dễ chịu. Với vai trò người lãnh đạo, thật tuyệt khi bạn được thể hiện mình và truyền cho tất cả sự hứng khởi, quyết tâm. Hãy khẳng định bản thân nhé. 

f-8083-1408099482.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đây là ngày mà Song Sinh dường như không tự tin khi đứng trước những cơ hội của mình, bạn thậm chí không phát hiện ra chúng - hay cho rằng chúng là một chướng ngại vật. Hãy thay đổi tầm nhìn, bạn sẽ thấy mọi việc khác đi đáng kể đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày tuyệt vời cho các hoạt động xã hội, nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tốt nhất cho bạn. Hãy hòa đồng từ những điều đơn giản nhất: cùng đi ăn uống với đồng nghiệp, chia sẻ các kế hoạch hoạt động... chẳng hạn, nhờ vậy, tinh thần bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tìm kiếm công việc có thể không dễ dàng chút nào với Xử Nữ ngày hôm nay, có lẽ bạn cần phải kiên nhẫn một chút. Đương nhiên sự kiên trì sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng, với điều kiện bạn nỗ lực và đầu tư chất xám thêm nữa. Cố gắng lên nào. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là ngày mà Xử Nữ trở nên nhạy cảm và tinh tế hơn trong việc kết nối với mọi người, và nhờ thế, bạn dễ dàng gần gũi để hiểu hơn điều mà đối phương đang nghĩ. Hãy nhân cơ hội này thắt chặt mối quan hệ với những người bạn muốn tìm hiểu nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có sức hấp dẫn hơn rất nhiều, dường như bạn chẳng khó khăn gì để có thể chinh phục được ai đó. Đây chính là lúc để thể hiện bản thân và đến gần hơn với người mà bạn để ý bấy lâu, đừng bỏ lỡ nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng vì công việc quá bận rộn mà bỏ qua những người bạn yêu thương. Hãy đảm bảo rằng bạn dành cho họ sự chăm sóc, quý mến, và tình cảm chân thành sẽ được đền đáp bằng những món quà giá trị (về tinh thần) đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những thông tin mà Nhân Mã có được vào buổi sáng khiến nụ cười rộng mở trên môi bạn. Đây cũng là ngày mà bạn dễ dàng để kết nối với mọi người, ngay cả những nhân vật khó tính nhất cũng không thể nào từ chối bạn. Cười thật vui đi nào. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự sáng tạo đem lại cho Ma Kết những thành quả giá trị ngày hôm nay, vậy thì hãy tạm gác lịch làm việc quen thuộc lại, động não một chút và áp dụng các ý tưởng hay vào cuộc sống. Đừng quên nghệ thuật, văn hóa sẽ mang một ý nghĩa tích cực cho bạn đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là ngày mà Bảo Bình cần phải gác công việc bận rộn sang một bên và dành nhiều thời gian hơn cho người thân trong gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi đang cần đến sự giúp đỡ. Tình cảm chân thành của bạn chính là món quà giá trị nhất với họ lúc này. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy cho mọi người thấy khả năng thuyết phục của mình và giải quyết mọi rắc rối nảy sinh một cách ổn thỏa nhất có thể nhé. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Thứ bảy của bạn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,111,726       27