Phong cách

Xóa bỏ tàn nhang cho da sáng mịn

Tàn nhang là những đốm nhỏ li ti màu nâu nhạt hoặc nâu sẫm, xuất hiện trên mặt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và làm giảm sự tự tin của các bạn gái.

Những nguyên nhân gây ra tàn nhang có thể kể đến như: tác động của ánh nắng, mỹ phẩm kém chất lượng, sự lão hóa da, thay đổi hoóc môn hoặc do yếu tố di truyền…

Gõ caption vào đây

Tàn nhang là nỗi lo lắng phiền muộn của nhiều chị em.

Nếu có dấu hiệu của tàn nhang trên mặt, việc đầu tiên bạn nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Sau đó bạn nên thực hiện ngay các biện pháp chăm sóc, dưỡng da để giúp da khỏe mạnh và các vết tàn nhang mờ dần đi.

Vì tàn nhang là dạng tổn thương sắc tố vùng thượng bì nên những phương pháp điều trị thông thường như: chà chanh lên mặt, đắp mật ong hoặc nghệ tươi…chỉ có tác dụng làm mờ lớp bề mặt trong một thời gian nhất định mà không thể điều trị tận chân tàn nhang. Hơn nữa, nếu lạm dụng các phương pháp điều trị bằng chanh, đắp mặt nạ quá nhiều, không đúng cách sẽ làm da trở nên khô, yếu dẫn đến dễ bắt nắng, vết tàn nhang ngày càng đậm màu và lan rộng. Theo thời gian và tuổi tác, các đốm tàn nhang sẽ dày và sẫm màu hơn. Vì thế, nếu muốn trị dứt điểm tàn nhang một cách nhanh chóng bạn nên sử dụng các giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao.

Gõ caption vào đây

Điều trị tàn nhang công nghệ cao với Yellow Laser.

Yellow laser là công nghệ trị tàn nhang có nguồn gốc từ Mỹ được ưa chuộng trên thế giới. Công nghệ Yellow laser điều trị tan nhang hiệu quả sau lần điều trị an toàn, không đau rát, khó chịu và bạn có thể trở lại ngay với cuộc sống thường nhật mà không cần nghỉ dưỡng.

Công nghệ điều trị tàn nhang Yellow laser sử dụng năng lượng laser với các bước sóng thích hợp, liên tục, mức năng lượng cao nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da. Đặc biệt, công nghệ chọn lọc các tế bào hắc sắc tố, để bắn phá đúng mô đích mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh.

Bước sóng 511 nm với ánh sáng màu vàng đi xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì sẽ hấp thu, phá vỡ và phân hủy các sắc tố melanin gây tàn nhang và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết. Đặc biệt, thế hệ mới của ánh sáng vàng còn tạo hiệu ứng giúp làm lành nhanh chóng các tổn thương sắc tố melanin, đảm bảo không đau rát và rút ngắn thời gian điều trị.

Bước sóng 578 nm với ánh sáng màu xanh kích thích tái tạo các tế bào da mới, tăng sinh collagen giúp làn da trở nên trắng mịn, tươi trẻ hơn sau điều trị.

Gõ caption vào đây

Hiệu quả điều trị tàn nhang với Yellow laser tại TMV Đông Á.

Xem chi tiết quy trình điều trị tàn nhang Yellow Laser tại đây.

Sau quá trình điều trị, bạn nên có chế độ chăm sóc da thường xuyên bằng cách: bổ sung trong thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, E… uống nhiều nước, đắp các mặt nạ tự nhiên, chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý… giúp làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

Công nghệ Yellow laser được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ) kiểm định về chất lượng và đã được cấp chứng chỉ CE về độ an toàn, không gây thương tổn cho da. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ điều trị tàn nhang Yellow laser và nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Tìm hiểu thông tin hoặc đăng ký tư vấn dịch vụ trị tàn nhang Yellow Laser tại chuatritannhang.vn.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Xóa bỏ tàn nhang cho da sáng mịn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,353,317       85