Phong cách

Hồi phục da sau kỳ nghỉ hè

Phục hồi và dưỡng trắng da là nhu cầu cấp thiết của phái đẹp sau những kỳ nghỉ đầy nắng.

Những biện pháp chăm sóc da tại nhà như: ăn uống khoa học, bôi kem dưỡng da chỉ là những biện pháp “phòng” chứ không có tác dụng “chữa” đối với làn da đã xuống cấp do nắng và lịch sinh hoạt thất thường.

Gõ caption vào đây

Làn da bị khô sạm, nổi mụn, sần sùi sẽ khiến bạn trông như già đi chục tuổi.

Khi da đã bị tổn thương, bạn cần tìm đến sự tư vấn chuyên sâu của bác sĩ và trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp tại các cơ sở làm đẹp uy tín. Bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu cao cấp tại Lavender Spa khuyên bạn nên sử dụng công nghệ tái tạo da Stem Shining Skin (thành quả 15 năm nghiên cứu của viện Hàn lâm khoa học da liễu Hàn Quốc) để giải quyết tận gốc các vấn đề xấu về da mà bạn đang gặp phải.

Gõ caption vào đây

Ngay cả các sao Việt cũng thường xuyên “cầu cứu” Stem Shining Skin để xử lý làn da xấu do lịch làm việc dày đặc.

Công nghệ Stem Shining Skin sử dụng máy Mesotherapy tác động sâu vào lớp biểu bì có khả năng loại bỏ tới 90% các tế bào xỉn màu, lão hóa do tác hại từ môi trường. Sau đó các dưỡng chất serum như: collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor… sẽ được đẩy sâu vào từng tế bào để làm ẩm, xoa dịu các vùng da bị tổn thương, ức chế sự phát triển của hắc tố melanin và bắt đầu quá trình tái tạo da. Những sợi collagen có dấu hiệu lỏng lẻo và chùng gãy sẽ được củng cố lại, đồng thời các chuỗi sợi collagen và elastin mới cũng được kích thích tăng sinh một cách mạnh mẽ.

Gõ caption vào đây

Làn da căng bóng, mịn màng, hồng hào đầy sức sống của ngôi sao Hàn.

Cùng với việc thường xuyên sử dụng tinh chất dưỡng da căng bóng của Hàn Quốc kèm theo liệu trình, chỉ sau một thời gian ngắn, tình trạng da đen sạm, sần sùi, bong tróc, mẩm đỏ và nổi mụn… sẽ được Stem Shining Skin cải thiện hiệu quả lên tới 50%. Làn da sau trị liệu không chỉ mịn màng, đều màu mà còn trở nên trắng hồng, săn chắc.

Thông tin chi tiết về Công nghệ Stem Shining Skin và nhiều dịch vụ tắm trắng được sao Việt ưa thích của Lavender Spa xem tại đây. Tham khảo thêm về các phương pháp giảm béo tự nhiên của tại Lavender tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín 2013

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Hồi phục da sau kỳ nghỉ hè - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        3,354,112       83