Thể thao

Báo Thái Lan: 'Sút hỏng phạt đền là nỗi xấu hổ'

Siam Sport, trang báo với lượng truy cập lớn ở Thái Lan, nhận định việc đội nhà hòa Việt Nam là kết quả không tồi, khi phải đá trên sân của một đội mạnh hơn.

"Phải nói đây là lần đầu tiên khi Thái Lan gặp Việt Nam, 'những chiến binh sao vàng' chơi vượt trội hơn chúng ta. Không phải trận trước mà là trận này, họ rõ ràng là những người đá tốt hơn", trang Siam Sport có bài nhận định sáng 20/11. "Thái Lan cầm bóng nhiều hơn, nhưng để phá vỡ hàng phòng ngự của họ không hề dễ dàng".

Siam Sport: Cú sút hỏng phạt đền là nỗi xấu hổ

Trang báo Thái cũng nhắc đến hai tình huống gây tranh cãi trong hiệp một. Họ gọi cú sút hỏng phạt đền của Theerathon là "nỗi xấu hổ". "Đặng Văn Lâm của Muangthong United đã cản phá xuất sắc" và "Việt Nam đã phá lưới chúng ta nhưng thật may trọng tài đã thổi phạt Văn Hậu".

Truyền thông Thái Lan không quên những tình huống hãm thành liên tiếp ở cuối trận mà "Voi chiến" tạo ra. Họ tiếc nuối vì không một lần nào có thể xuyên thủng hàng phòng ngự Việt Nam nhưng tổng thể "đánh bại Việt Nam đang ở phong độ cao nhất là điều rất khó".

Thái Lan hiện xếp thứ ba ở bảng G với 8 điểm, kém Malaysia 1 điểm và kém Việt Nam 3 điểm. Đoàn quân Akira Nishino còn đá ba trận nữa và ở vào thế buộc phải thắng tất cả nếu muốn giành quyền lọt vào vòng trong.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

Thái Lan, Việt Nam, World Cup 2022 - Báo Thái Lan: 'Sút hỏng phạt đền là nỗi xấu hổ'


      © 2021 FAP
        659,397       38