Thể thao

Báo châu Á khen Văn Hậu 'xả thân dũng cảm'

Fox Sport Asia ấn tượng với tình huống Văn Hậu bò trên sân, dùng đầu đỡ cú sút cận thành tưởng chừng đã vào lưới của Thái Lan.

P81 Văn Hậu cứu thua

Tình huống diễn ra cuối hiệp hai khi Thái Lan gia tăng sức ép bằng những pha tấn công liên tiếp. Một trong số đó đến từ pha đánh trung lộ thoáng để tiền đạo Thái Lan thoải mái dứt điểm cận thành nhưng thủ môn Văn Lâm cũng phản xạ nhanh dùng chân đỡ bóng.

Bóng vẫn còn trong khu vực nguy hiểm với hai tiền đạo áo xanh đợi bóng bật ra. "Đoàn Văn Hậu đầy dũng cảm ném người xuống sân để chặn cú sút tưởng chừng chắc chắn trở thành bàn thắng, khiến Ekanit Panya không thể dứt điểm cận thành ghi bàn", báo châu Á viết về Văn Hậu.

Văn Hậu chơi lăn xả góp phần giúp Việt Nam giữ sạch lưới. Ảnh: Giang Huy.

Văn Hậu chơi lăn xả góp phần giúp Việt Nam giữ sạch lưới. Ảnh: Giang Huy.

Fox Sports Asia cũng dành lời khen tặng đến Đặng Văn Lâm: "Pha cứu thua xuất thần giúp Việt Nam giữ sạch lưới ở thời điểm rất quan trọng".

Trang báo châu Á đánh giá kết quả hòa 0-0 đánh giá đúng thực lực của hai đội. Tuy nhiên kết quả này lại có lợi cho Việt Nam bởi "Việt Nam không ở thế buộc phải thắng nhiều như Thái Lan, vì với việc đánh bại Indonesia, Malaysia đã vượt Thái Lan để chiếm vị trí nhì bảng G vòng loại World Cup".

Việt Nam hiện đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 trận cùng thành tích bất bại. Malaysia là đội xếp thứ hai với 9 điểm, hơn Thái Lan 1 điểm. UAE đứng áp chót với 6 điểm nhưng đá ít hơn các đối thủ một trận. Đến tháng 3 năm sau, vòng loại World Cup mới tiếp tục diễn ra.

Bảng G vòng loại World Cup 2022.

Bảng G vòng loại World Cup 2022.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

đoàn văn hậu, fox sports asia. highlight việt nam - thái lan, vòng loại world cup 2022 - Báo châu Á khen Văn Hậu 'xả thân dũng cảm'


      © 2021 FAP
        658,963       18