Thể thao

Cầu thủ Thái cầu nguyện trong phòng thay đồ

Phitiwat Sukjitthammakul đứng trước áo đấu của mình cầu nguyện, một giờ trước trận gặp Việt Nam tối 19/11.

Cầu thủ Thái cầu nguyện. Ảnh: Changseuk

Cầu thủ Thái cầu nguyện. Ảnh: Changseuk

Phitiwat là một trong số các tân binh của tuyển Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino. Tiền vệ trung tâm hiểu rõ sức ép đặt lên anh và các đồng đội trước trận đấu ở Mỹ Đình, nên không tránh khỏi lo lắng. Trong phòng thay đồ trước trận, tiền vệ 24 tuổi chắp tay trước áo đấu và cầu nguyện vào một kết quả tốt.

"Phải chơi tất tay trận nay", Phitiwat trước đó chia sẻ với truyền thông nước nhà. "Chúng ta phải thắng, phải lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Trận gặp Việt Nam sẽ quyết định số phận của đội tuyển ở vòng loại World Cup. 3 điểm sẽ mang chúng ta trở lại cuộc đua".

Phitiwat có mặt trong đội hình xuất phát trận gặp Việt Nam. Tuyển Thái trở lại sơ đồ 4 hậu vệ ở trận này và có nhiều sự thay đổi nhân sự. Thủ môn kỳ cựu Kawin trở lại khung gỗ và phía trên hàng công là Dangda, thay cho tiền đạo trẻ Supachai. Cầu thủ gốc Việt Tristan Đỗ ngồi dự bị.

Bóng lăn lúc 20h ngày 19/11.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

vòng loại world cup 2022, trực tiếp việt nam - thái lan, highlights việt nam - thái lan, live việt nam - thái lan, link trực tiếp việt nam - thái lan,


      © 2021 FAP
        663,551       39