Thể thao

Vợ Schumacher viết tâm thư dịp sinh nhật chồng

Corinna cho biết huyền thoại F1 đang được chăm sóc tốt nhất nhưng không đề cập đến tình hình sức khỏe hiện tại của anh.

Schumacher và bà xã

Schumacher gặp tai nạn cuối năm 2013 nhưng mọi thông tin liên quan tới tình hình sức khỏe của anh đều được giữ kín. Ảnh: YT.

Corinna Schumacher viết thư đăng trên trang cá nhân hôm 2/1, một ngày trước sinh nhật lần thứ 50 của chồng. Theo The Sun, đây là một trong những lần hiếm hoi người thân của tay đua từng 7 lần vô địch thế giới lên tiếng trong suốt 5 năm qua từ khi anh bị tai nạn trượt tuyết, mọi lần khác đều thông qua quản lý. Trong thông báo chính thức từ Facebook, bà mẹ hai con trấn an các fan Schumacher rằng thần tượng của họ đang được chăm sóc tốt nhất nhưng cũng không hé lộ bất kỳ điều gì về tình hình sức khỏe của chồng. Corinna cũng nói về một bảo tàng trên mạng mới được dựng lên để tôn vinh những thành tựu của huyền thoại người Đức nhân dịp anh tròn 50 tuổi.

Michael Schumacher gặp tai nạn trên núi tuyết trong kỳ nghỉ cuối năm 2013. Tay đua lừng danh một thời bị ngã khi đang trượt tuyết, đầu đập vào đá và rơi vào tình trạng hôn mê suốt 6 tháng. Sau đó, nhà cựu vô địch F1 được đưa tới một địa điểm riêng tư ở gần biệt thự gia đình ở hồ Geneva điều trị. Mọi thông tin về tình hình sức khỏe, tiến triển của Schumacher đều được giữ kín suốt 5 năm qua.

Tay đua huyền thoại người Đức và bà xã Corinna kết hôn năm 1995, có hai con là Gina-Maria (21 tuổi) và Mick (19 tuổi). Con trai của Schumacher cũng nối nghiệp bố, vừa vô địch F3 và năm tới sẽ thi đấu tại giải F2.

Con gái huyền thoại F1 mê đua ngựa trong khi cậu con trai Mick nối nghiệp đua xe của bố.

Con gái huyền thoại F1 mê đua ngựa trong khi cậu con trai Mick nối nghiệp đua xe của bố. Ảnh: Focus.

Nguyên văn chia sẻ của vợ Schumacher

"Chúng tôi rất vui khi mừng sinh nhật lần thứ 50 của Michael vào ngày mai cùng các bạn. Từ tận đáy lòng, cảm ơn các bạn vì chúng ta có thể làm điều này cùng nhau.

Như một món quà cho anh ấy, chúng tôi và các bạn, quỹ Tiếp tục chiến đấu đã tạo ra một bảo tàng tinh thần. Ứng dụng Bảo tàng chính thức Michael Schumacher sẽ được ra mắt vào ngày mai để chúng ta có thể nhìn lại những thành công của Michael. Đây là một dấu mốc trong nỗ lực tri ân anh và các bạn, những người hâm mộ của anh, bằng việc ăn mừng thành tựu của Michael. Chúng tôi chúc các bạn sẽ tìm thấy niềm vui ở ứng dụng này.

Michael có thể tự hào vì những gì đã giành được và chúng ta cũng thế. Đó là lý do chúng ta nhớ tới những thành công của anh với triển lãm bộ sưu tập đồ riêng tư của Michael Schumacher ở Cologne, bằng việc đăng tải những ký ức trên mạng xã hội và tiếp tục những công việc thiện nguyện của anh qua quỹ Tiếp tục chiến đấu. Chúng ta muốn ghi nhớ và chúc mừng những chiến thắng, những kỷ lục và cả những niềm hân hoan của anh.

Các bạn được đảm bảo chắc chắn anh ấy đang được chăm sóc tốt nhất và chúng tôi làm tất cả mọi thứ có thể để giúp anh. Xin hãy hiểu rằng những gì chúng tôi đang làm đều theo nguyện vọng của Michael và tiếp tục giữ kín vấn đề nhạy cảm là sức khỏe của anh ấy như bao lâu nay.

Nhân đây, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều tới các bạn. Chúc mọi người một năm mới vui vẻ, mạnh khỏe".

NgoiSao.net

Michael Schumacher, Corinna, huyền thoại F1, F1 - Vợ Schumacher viết tâm thư dịp sinh nhật chồng


      © 2021 FAP
        649,459       32