Thể thao

Pique bị phạt 10.500 euro vì lăng mạ cảnh sát

Vụ việc xảy ra từ tháng 10 năm ngoái nhưng trung vệ Barca mới nhận phán quyết của tòa án hôm qua.

Pique có những lời lẽ thiếu kiềm chế trước cảnh sát trong một buổi đi chơi tối.

Pique có những lời lẽ thiếu kiềm chế trước cảnh sát trong một buổi đi chơi tối. Ảnh: ES.

Theo Bekia, Pique không có mặt tại tòa hôm qua khi thẩm phán Maria Asuncion Gonzalez quyết định phạt ngôi sao người Tây Ban Nha 10.500 euro vì cho rằng Pique có hành vi thiếu tôn trọng và có những lời lẽ nhục mạ cảnh sát.

Vụ việc xảy ra giữa tháng 10 năm ngoái bên ngoài một hộp đêm ở Barcelona khi trung vệ mắt xanh và em trai Marc đi chơi tối. Khi đó, Marc là người cầm lái, đỗ chiếc siêu xe ở làn đường dành riêng cho xe bus gây ách tắc giao thông và hai sĩ quan cảnh sát được gọi tới để giải quyết vụ việc. Pique được cho là đã uống rượu nên không hợp tác với cảnh sát, ném vé phạt đồng thời lớn tiếng quát nạt và mỉa mai hai người này. "Các ông ghen tị vì tôi nổi tiếng chứ gì. Các ông phạt chúng tôi vì muốn ăn tiền thôi", trung vệ Barca nói.

Paparazzi chụp lại cảnh sao Barca lớn tiếng với cảnh sát hồi tháng 10.

Paparazzi chụp lại cảnh sao Barca lớn tiếng với cảnh sát hồi tháng 10. Ảnh: Skysport.

Ngay sau sự cố, ngôi sao điển trai viết lời xin lỗi trên Twitter, đồng thời cũng cho rằng những lời nói của mình đã bị phóng đại. Tuy nhiên, Pique vẫn phải hầu tòa và nhận án phạt tiền nặng.

Cuối tháng một vừa qua, trung vệ Barca và người tình hơn 10 tuổi Shakira hạnh phúc chào đón cậu con trai thứ hai, bé Sasha. Milan, con trai đầu lòng của cặp đôi cũng đón sinh nhật lần thứ hai vào tháng một.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Pique bị phạt 10.500 euro vì lăng mạ cảnh sát - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,045,332       784