Thể thao

Ngày thơ bé ngộ nghĩnh của cậu cả nhà Becks

Brooklyn, hot boy của cặp đôi quyền lực và có sức hút nhất nhì làng bóng đá, tròn 16 tuổi hôm nay.

becks7.jpg

Brooklyn Joseph Beckham chào đời tại một bệnh viện tư ở London ngày 4/3/1999, là trái ngọt đầu tiên của cuộc tình được quan tâm nhất xứ sở sương mù thời bấy giờ giữa chàng cầu thủ điển trai Beckham và nữ ca sĩ nhóm nhạc Spice Girls Victoria Adams. Cậu bé cũng có tên đệm là Joseph giống bố.

becks1.jpg

Bốn tháng sau khi chào đời, cậu nhóc đáng yêu đóng vai trò là người giữ nhẫn trong đám cưới hoành tráng, xa xỉ của bố mẹ. Ngay từ khi mới mang bầu Brooklyn, Becks không giấu giếm niềm hạnh phúc làm mẹ, thường mặc váy bó để lộ bụng lớn. Khi con đầu lòng chào đời, cặp đôi thời trang thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh dễ thương của bé cùng khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

becks11.jpg

Hình ảnh Becks cười tươi công kênh con trai đầu lòng tới sân Old Trafford năm 2000 từng khiến nhiều thiếu nữ xao xuyến. Brooklyn thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

becks16.jpg

Là con nhà nòi, Brooklyn tiếp xúc với trái bóng tròn từ rất sớm và được dự báo là sẽ tiến xa trong sân cỏ giống bố. 

becks10.jpg

Cậu nhóc với mái tóc vuốt sành điệu, cử chỉ ngộ nghĩnh theo mẹ ra sân bóng cổ vũ bố.

becks8.jpg

Là con của một cặp sao đình đám làng thể thao và giải trí, Brooklyn cũng thu hút truyền thông ngay từ nhỏ.

becks9.jpg

Càng lớn, cậu cả nhà Becks lại càng giống bố.

becks6.jpg

Brooklyn ngơ ngác đáng yêu, ôm cổ bố trong một lần đi chơi tối cách đây hơn 10 năm.

becks12.jpg

Cậu bé đỏ hỏn, lẫm chẫm tập đi ngày nào giờ lớn phổng phao, trở thành chàng thanh niên 16 tuổi. Brooklyn điềm đạm, chín chắn và lịch thiệp bên bố và hai cậu em trai Romeo và Cruz. Hot boy nhà Becks được đánh giá là ra dáng anh cả, chu đáo, tình cảm với các em, cư xử khéo léo với người ngoài.

becks13.jpg

Brooklyn cũng là một ông anh trai ngọt ngào, tuyệt vời với cô em gái Harper. Chàng trai tuổi teen yêu chiều em, sẵn sàng thay bố mẹ chăm sóc cô em gái dễ thương. Quý tử đầu lòng của Becks -Vic trưởng thành hơn rất nhiều, cá tính hơn, không cần bố mẹ ở bên khi đi sự kiện, được phép đi chơi tối với bạn, nhuộm tóc vàng...

becks14.jpg

16 tuổi, Brooklyn cao lớn, ra dáng thanh niên đi bên bố. Một năm trở lại đây, con trai đầu lòng của cựu danh thủ Anh bắt đầu quan tâm tới ngoại hình, ăn mặc sành điệu, phong cách hơn. Giống bạn bè cùng tuổi dậy thì, Brooklyn thích tự quyết định mọi việc của mình, không thích bố mẹ can thiệp hoặc thể hiện tình cảm thái quá với mình trước mặt bạn bè và cậu nhóc được bố mẹ ủng hộ, tôn trọng.

becks17.jpg

Brooklyn chững chạc bên mẹ Vic. Chàng thanh niên 16 tuổi vừa trượt học bổng tại Học viện đào tạo bóng đá trẻ của Arsenal nhưng vẫn được nhiều CLB ở Anh để mắt tới. Brooklyn chơi ở vị trí tiền vệ, tài năng cũng không được đánh giá cao bằng hai em trai và bố ngày xưa. Cậu nhóc tuổi teen có vẻ không thừa hưởng gene đá bóng giỏi cũng như niềm đam mê thời trang của mẹ nhưng lại rất thích chụp ảnh và được mẹ khen là có con mắt nghệ thuật trong mỗi khung hình.

becks15.jpg

Nhân dịp Brooklyn 16 tuổi, tờ Glamour liệt kê danh sách những điều con trai Becks được làm ở tuổi mới như được lái xe, uống bia, gia nhập quân đội hay kết hôn nếu ở Scotland. Nhờ danh tiếng của gia đình cộng với ngoại hình sáng sủa, Brooklyn đã có hai bộ ảnh thời trang trên tạp chí và vừa được mời làm người mẫu quảng cáo cho một nhãn hiệu quần áo ở Ba Lan.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Ngày thơ bé ngộ nghĩnh của cậu cả nhà Becks - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,045,314       761