Thể thao

Adam Johnson lao đao vì cáo buộc sex với gái 15 tuổi

Tiền vệ Sunderland bị đình chỉ thi đấu và đối mặt với nguy cơ tan vỡ hạnh phúc vì nghi án đưa trẻ vị thành niên về nhà quan hệ tình dục.

adam1-2414-1425347907.jpg

Adam Johnson bị đình chỉ thi đấu vì cáo buộc sex với trẻ vị thành niên. Ảnh: LC.

Hôm qua 2/3, Adam Johnson bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ quan hệ tình dục với một bé gái 15 tuổi tại chính ngôi biệt thự trị giá 1,8 triệu bảng của anh ở Durham. Ba chiếc ôtô của sở cảnh sát Durham cùng một xe tải chở phạm nhân tới nhà Johnson thẩm vấn sau đó đưa tiền vệ Sunderland về đồn. Trong quá trình khám nhà, cảnh sát phát hiện một khẩu súng nhưng được cho là hợp pháp của Johnson.

"Một người đàn ông 27 tuổi bị bắt sáng sớm hôm nay vì nghi ngờ có quan hệ tình dục với một cô gái dưới 16 tuổi. Anh ta vẫn bị tạm giam và đang hợp tác với cảnh sát để lấy lời khai", đại diện sở cảnh sát Durham thông báo. Sau khi khai báo xong, Adam Johnson được tạm thời cho tại ngoại để chờ kết quả điều tra.

adam3-6710-1425347907.jpg

Ngôi biệt thự trị giá 1,8 triệu bảng của Adam Johnson ở Durham. Ảnh: NN.

Về phía Sunderland, CLB này vừa đưa ra lệnh đình chỉ thi đấu với tiền vệ 27 tuổi. Johnson sẽ vắng mặt trong trận Sunderland gặp Hull City tại Ngoại hạng Anh vào đêm nay 3/3. "Toàn đội đều cảm thấy sốc khi biết tin này. Không ai tin rằng cậu ấy có thể làm điều gì đó như thế. Adam là một ngôi sao của đội bóng, cựu tuyển thủ Anh và là tấm gương cho nhiều cầu thủ trẻ. Chắc có điều gì nhầm lẫn ở đây", một thành viên của Sunderland cho biết.

Không chỉ bị đình chỉ thi đấu, Adam Johnson chắc chắn sẽ còn phải đau đầu giải thích với cô bạn gái lâu năm Stacey Flounders - người mới hạ sinh cho Johnson cô con gái đầu lòng Ayla hồi tháng 1 vừa qua. Nếu bị kết luận có tội, tiền vệ Sunderland đối mặt với nguy cơ lớn tan vỡ hạnh phúc.

adam2-6893-1425347907.jpg

Adam Johnson và cô bạn gái lâu năm Stacey Flounders. Ảnh: EJC.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Adam Johnson lao đao vì cáo buộc sex với gái 15 tuổi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,045,826       908